อเล็กซิส ซานเชซ โยกซ้อมทีมเยาวชน - โอบาเมย็อง จ่อซบ อาร์เซน่อล เต็มแก่

อเล็กซิส ซานเชซ ในตอนนี้ได้ถูกอาร์เซน่อลส่งตัวลงไปซ้อมกับทีมเยาวชนแล้วเป็นที่เรียบร้อยเพื่อรอขั้นตอนการย้ายทีม ส่วนเรื่องดีล ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ก็ดูคืบหน้าไปมากแม้ว่าทาง มิชาเอล ซอร์ก ซีอีโอดอร์ทมุนด์ จะออกมาบอกว่าไม่มีการย้ายทีมแน่ ๆ ก็ตาม จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 19 มกราคม 2561

แมนยู กำลังจะได้ตัว อเล็กซิส ซานเชซ ไปครอบครองแล้ว ซึ่งทาง อาร์เซน่อล ก็ได้ปล่อยให้นักเตะลงไปซ้อมกับทีมเยาวชนแล้วเพื่อรอขั้นตอนการย้ายทีมต่อไป ซึ่งแน่นอนว่าเมื่ออเล็กซิสจะย้ายไปก็ต้องมีคนมาแทน และก็เป็นทาง โอบาเมย็อง ที่กำลังจะเข้ามาเสียบด้วยค่าตัว 53 ล้านปอนด์ พร้อมรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 170,000 ปอนด์
 

อย่างไรก็ตามทางด้าน มิชาเอล ซอร์ก ซีอีโอใหญ่ดอร์ทมุนด์ ก็ได้ออกมากล่าวว่า "จะไม่มีการซื้อขายอะไรทั้งนั้น โอบาเมย็อง ยังเป็นนักเตะขอเรา และเขายังเป็นคนสำคัญ"

ทั้งนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ เองก็มั่นใจว่า เขาเองนั้นอยู่ในวงการมากว่า 30 ปี และเชื่อมั่นว่าสิ่งที่เขาทำอยู่นั้นมันจะประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อเล็กซิส ซานเชซ โยกซ้อมทีมเยาวชน - โอบาเมย็อง จ่อซบ อาร์เซน่อล เต็มแก่ โพสต์เมื่อ 19 มกราคม 2561 เวลา 11:24:17 7,533 อ่าน
TOP