ตำนาน อาร์เซน่อล ว้าก ! มคิตาร์ยาน-โอบาเมยอง เอามาทำไม..ห่วยทั้งคู่

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตดาวดังอาร์เซน่อล ยอมรับว่า เขาเองไม่แน่ใจกับสโมสรเลยที่จะเอาตัว เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน เข้ามาร่วมทีมเพราะว่าเป็นนักเตะที่มีด้านมืดคล้าย ๆ เมซุต โอซิล คือใจไม่สู้ ส่วน โอบาเมย็อง ก็ฝีเท้าไม่แน่ว่าจะปรับตัวเข้ากับบอลอังกฤษได้ไหม แต่เรื่องความประพฤตินอกสนามนี่น่าเป็นห่วงมาก จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 19 มกราคม 2561

อาร์เซน่อล กำลังจะได้ตัว เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน เข้ามาเป็นผู้เล่นรายใหม่ของทีมหลังมีข้อสัญญาสลับตัวกับ อเล็กซิส ซานเชซ ที่จะย้ายไปอยู่กับแมนยู ซึ่งทาง เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ออกอาการไม่ชัวร์ว่าแข้งอาร์เมเนียนจะทำผลงานได้ดีหรือไม่ เพราะว่าเท่าที่เขาของ มิคกี้ นั้นเป็นแข้งที่มีลักษณะใจไม่สู้ไม่ต่างอะไรกับ เมซุต โอซิล เลย
 

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ นะ ผมคิดว่าตั้งแต่ มิคกี้ เซ็นสัญญาย้ายไปอยู่ยูไนเต็ด เขายังไม่ได้มีส่วนร่วมอะไรกับทีมมากมายเลย และเขาก็ดูไม่ค่อยมีจิตวิญญาณนักสู้เท่าไร"

"แน่นอน มิคกี้ มีทักษะที่ยอดเยี่ยมมากก็จริง แต่ผมไม่ชัวร์ว่าเขาเป็นนักเตะแบบที่อาร์เซน่อลต้องการจริง ๆ หรือเปล่าเนี่ยสิ บางทีสโมสรควรจะมองไปที่ตำแหน่งอื่นดีไหมนะ"
 

"การที่ผมได้เห็น มิคกี้ ลงเล่น บางทีมันทำให้ผมนึกถึง โอซิล นะ เพราะว่าเทคนิคดีก็จริง แต่ว่าเขายังขนาดแรงผลักดัน และเราต้องะพยายามดันเขามาก ๆ เลย คือเหมือนกับบางทีใจไม่สู้ขึ้นมาซะเฉย ๆ ในเวลาที่ทีมต้องการ"

"ส่วนเรื่อง โอบาเมย็อง หรือว่า มัลคอล์ม ผมคิดว่า อาร์เซน่อล จะหานักเตะดี ๆ ได้นะ และน่าจะดีกว่านี้ด้วยซ้ำไป โอบา จะปรับตัวได้ไหม แล้ววินัยของเขาล่ะ ปัญหามันมีให้เห็นอยู่" อดีตกองกลางผมสลวย ร่ายยาว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน อาร์เซน่อล ว้าก ! มคิตาร์ยาน-โอบาเมยอง เอามาทำไม..ห่วยทั้งคู่ โพสต์เมื่อ 19 มกราคม 2561 เวลา 14:16:54 12,353 อ่าน
TOP