เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยเหตุผลที่ ลิเวอร์พูล ไม่ซื้อใครมาแทน คูตินโญ่

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่า เขาจะยังไม่รีบซื้อใครเข้ามาแทนที่ คูตินโญ่ อย่างแน่นอน แม้ว่าในตอนนี้จะมีเงินอยู่ในคลังกว่า 142 ล้านปอนด์ เพราะว่าเขาต้องการคนที่ใช่เท่านั้น และเหล่าผู้เล่นที่มีอยู่แม้ว่าจะไม่โดดเด่นอย่าง คูตี้ แต่ทุกคนก็ล้วนมีของดีที่เป็นตัวของตัวเอง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 22 มกราคม 2561

หลังจากที่ต้องเสีย คูตินโญ่ ไปให้กับบาร์ซ่า ทว่าตอนนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เองยังไม่ได้รีบร้อนที่จะซื้อใครเข้ามาเพิ่มเติมเลย ซึ่งหลาย ๆ คนก็สงสัยว่าในเมื่อมีเงินแล้วทำไมถึงไม่ยอมซือ ซึ่ง เจเค ก็ให้เหตุผลว่า เขาเองต้องการคนที่ใช่เท่านั้นสำหรับ ลิเวอร์พูล แถมผู้เล่นที่มีอยู่ก็ถือว่าเจ๋งเป้งพอตัว
 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "เราเองจะซื้อผู้เล่นด้วยเหตุผลเท่านั้น และเราจะรอคนที่ใช่สำหรับเรา เราเองไม่เคยลังเลอยู่แล้วที่จะใช้เงิน และเราเคยทำให้เห็นมาแล้ว ว่าเราใช้มันอย่างชาญฉลาดขนาดไหน ผมไม่ต้องการที่จะซื้อใครก็ได้มากอง ๆ ไว้แล้วไม่ได้ใช้งานพวกเขา"

"โอเค ผมยอมรับว่า อดัม ลัลลาน่า อาจจะแทน คูตินโญ่ ไม่ได้ แต่การที่เราได้เขากลับมาอยู่ในทีมผมว่ามันโคตรจ๊าบแล้วจริง ๆ เขาอาจจะยิงฟรีคิกไม่ได้แบบ คูตี้ แต่เชื่อเถอะว่าเขาก็มีดีด้านอื่นที่ไม่ได้แพ้กัน เขาไม่เคยเหนื่อย เขาวิ่งได้ตลอดทั้ง 90 นาที"

"แน่นอน เรายังมีคนอื่น ๆ อีกหลายคนเลยนะ ทั้ง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่โชว์ฟอร์มได้ดีมากขึ้นเรื่อย ๆ จริงไหม ?? นอกจากนั้นเรายังมี จีนี่, มิลลี่ หรือว่า ชาน พวกนี้จะช่วยทีมได้อย่างแน่นอน ผมมั่นใจ เพราะว่าทุกคนก็มีสไตล์การเล่นของตัวเอง และทุกคนคือคนสำคัญของเราเช่นกัน"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยเหตุผลที่ ลิเวอร์พูล ไม่ซื้อใครมาแทน คูตินโญ่ โพสต์เมื่อ 22 มกราคม 2561 เวลา 11:38:16 16,543 อ่าน
TOP