เสียโฉมไหมเนี่ย !? คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ็บเลือดอาบ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เจ็บจนเลือดอาบจากจังหวะทำประตู แต่ยังกลัวเสียโฉมขอยืมโทรศัพท์มือถือจากแพทย์เพื่อเช็กบาดแผลบนใบหน้าจากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2561

โรนัลโด้ ปลดล็อคความกดดันของตัวเองได้สำเร็จ ด้วยการซัดไปสองประตูช่วยให้ เรอัล มาดริด ระเบิดฟอร์มรัวเจ็ดลูกพลิกแซงถล่ม ลา กอรุนญ่า 7-1

ซึ่งจากจังหวะโขกทำประตู 6-1 น.83 และเป็นประตูที่สองของ "ซีอาร์7" เจ้าตัวโดน ฟาเบียน ชาร์ นักเตะทีมเยือนยันเข้าที่ใบหน้าเต็ม ๆ ทำให้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าจนได้แผลเลือดอาบ

โดยงานนี้ โรนัลโด้ ต้องให้ทีมแพทย์เข้าไปปฐมพยาบาลอยู่พักใหญ่ ก่อนที่จะเดินออกจากสนาม ซึ่งจังหวะนั้นเองดาวเตะวัย 32 ปียังคงมีความกังวัลเกี่ยวกับใบหน้าอันหล่อเหลาของตัวเอง จึงได้ขอยืมโทรศัพท์มือถือของแพทย์มาใช้แทนกระจก เพื่อเช็กดูบาดแผลตัวเอง และเมื่อได้เห็นแผลที่เลือดไหลไม่หยุด เจ้าตัวก็ถึงกับส่ายหัวด้วยความเซ็ง

อย่างไรก็ตาม หลังจบเกมกุนซือ ซีเนอดีน ซีดาน ได้ออกมายืนยันว่า คริสเตียน่ โรนัลโด้ อาจจะต้องเย็บบาดแผลที่ใบหน้าราว 2-3 เข็ม แต่ก็ไม่ได้เป็นอาการบาดเจ็บรุนแรงแต่อย่าใด

ภาพจาก AFP, twitter.com/Record_Sport, sportfocusgroup

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสียโฉมไหมเนี่ย !? คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ็บเลือดอาบ โพสต์เมื่อ 22 มกราคม 2561 เวลา 13:53:51 4,744 อ่าน
TOP