อเล็กซิส ซานเชซ : ผมย้ายทีมด้วยเหตุผลเดียวกับ เธียร์รี่ อองรี

อเล็กซิส ซานเชซ ยอดหัวหอกชิลี ยืนยันว่าที่เขาย้ายออกจากอาร์เซน่อลไม่ใช่เพราะว่าหิวเงินเหมือนกับที่หลาย ๆ คนดูถูกเขา แต่ที่เขาย้ายออกจากทีมเป็นเพราะว่าอยากที่จะประสบความสำเร็จมากกว่าเดิม และนั่นคือเหตุผลเดียวกับที่ เธียร์รี่ อองรี ย้ายไปอยู่กับบาร์ซ่า จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 23 มกราคม 2561

ในที่สุด อเล็กซิส ซานเชซ ก็ได้ย้ายไปอยู่กับ แมนยู สมใจเสียที ซึ่งเจ้าตัวก็ได้แก้ข่าวว่าที่พวกอดีตผู้เล่นอาร์เซ่อลเองหรือว่าเหล่ากูรูทั้งหลายที่บอกว่าเขานั้นย้ายทีมเพราะหิวเงินมันไม่จริงเลย เพราะว่าตัวเขาเองเต็มที่กับทุกนาทีที่ลงสนามให้กับไอ้ปืนใหญ่จนถึงเกมสุดท้ายที่เขาไม่มีชื่อเขาเองยังบอกเวนเกอร์ว่าให้ใส่ชื่อเขาลงสนามเลยด้วยซ้ำไป

อเล็กซิส ซานเชซ กล่าวว่า "ใช่เลย มันมีหลาย ๆ คนที่พูดอะไรออกมาโดยไม่รู้เรื่องอะไรเลย และมันส่งผลเสียต่อตัวผมมากจริง ๆ ในเกมสุดท้ายที่ผมไม่มีชื่อ ผมเองยังขอให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ใส่ชื่อผมลงสนามเลย ด้วยความสัตย์จริงนะผมเต็มที่ทุกนาทีที่ลงสนามให้อาร์เซน่อล"

"ผมเองเคยได้มีโอกาสคุยกับอองรีนะ และผมเองเลือกที่จะย้ายสโมสรด้วยเหตุผลเดียวกับเขา ตอนนี้มันถึงเวลาของผมบ้างแล้วล่ะ ตอนนี้ผมคงไม่มีอะไรจะพูดมากหรอกนะ ผมอยากจะบอกแค่ว่าขอขอบคุณกูนเนอร์สทุกคน ผมปลาบปลื้ม และปลื้มปริ่มทุกครั้งที่พวกคุณทุกคนตะโกนเรียกผม อเล็กซิส ซานเชซ เบบี้"

ภาพข่าว : twitter.com/Alexis_Sanchez, AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อเล็กซิส ซานเชซ : ผมย้ายทีมด้วยเหตุผลเดียวกับ เธียร์รี่ อองรี โพสต์เมื่อ 23 มกราคม 2561 เวลา 10:45:06 20,025 อ่าน
TOP