อเล็กซานเดร์ กาม่า ยอมรับ บาหลี วางหมากมาดีทำเล่นยาก

อเล็กซานเดร์ กาม่า กุนซือเชียงราย ยูไนเต็ด ยอมรับว่า บาหลี ยูไนเต็ด คู่แข่งของพวกเขาวางหมากมาได้ดีจริง ๆ ทำให้ลูกทีมของเขาเล่นค่อนข้างยาก แต่ก็ดีใจที่สร้างประวัติศาสตร์เอาชนะเกมแรกในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรกของสโมสรได้สำเร็จ ส่วนเกมหน้าที่ต้องเจอยักษ์ใหญ่อย่าง เซี่ยงไฮ้ SIPG ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด

เชียงราย ยูไนเต็ด เอาชนะ บาหลี ยูไนเต็ด ไปได้ 2-1 พร้อมกับสร้างประวัติศาสตร์เอาชนะเกมแรกในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ของสโมสรได้สำเร็จ ซึ่ง กุนซือชาวบราซิเลี่ยน ยอมรับว่าเป็นเกมที่ยากจริง ๆ แต่นักเตะทุกคนก็พยายามได้ดีจนเอาชนะได้สำเร็จ

อเล็กซานเดร์ กาม่า เผยว่า "เกมนี้เป็นเกมที่ค่อนข้างยากมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะในครึ่งแรกเราแทบทำเกมของเราไม่ได้เลย เพราะกองกลางถูกบีบมากเกินไป แต่พอพักครึ่งก็ได้คุยกับลุกทีมให้ปรับระบบเล็กน้อย กลับมาในครึ่งหลังผลงานก็ดีขึ้น"

"แต่ก็ต้องชมทางบาหลีด้วยที่วางหมากมาได้เป็นอย่างดี ทำให้เราเล่นได้ลำบากจริง ๆ แต่สุดท้ายเราเอาชนะมาได้ก็ต้องขอยกเครดิตให้ลูกทีมทุกคนที่พยายามเล่นกันได้อย่างมีความอดทน"

"ส่วนเกมหน้ากับ เซี่ยงไฮ้ SIPG แน่นอนว่าเป็นเกมที่ยากมาก แต่ตนเอง และลูกทีมก็จะพยายามกันอย่างเต็มที่ และทำผลงานให้ดีที่สุด"
 

ภาพข่าว : facebook.com/CRUTD

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อเล็กซานเดร์ กาม่า ยอมรับ บาหลี วางหมากมาดีทำเล่นยาก โพสต์เมื่อ 24 มกราคม 2561 เวลา 11:32:26 6,445 อ่าน
TOP