ผมไม่เกี่ยว !! เธียร์รี่ อองรี โต้ไม่ได้ยุ อเล็กซิส ซานเชซ ย้ายไป แมนยู

เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล ออกโรงปฏิเสธว่าเขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการย้ายไปร่วมทีม แมนยู ของ อเล็กซิส ซานเชซ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2561

จากกรณีที่ อเล็กซิส ซานเชซ ดันไปเปิดเผยว่าการย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปร่วมทัพ แมนยู ของเขาเป็นเหตุผลเดียวกันกับดาวเตะรุ่นพี่อย่าง เธียร์รี่ อองรี ซึ่งดาวเตะวัย 29 ปี ได้โพสต์ข้อความผ่าน อินสตาแกรม ว่า "ผมจำได้ว่าเมื่อตอนที่คุยกับ เธียร์รี่ อองรี นักเตะประวัติศาสตร์ของ อาร์เซน่อล มันเป็นการย้ายทีมด้วยเหตุผลเดียวกัน และวันนี้ก็ถึงเวลาของผมแล้ว"

ซึ่งทำให้แฟนบอล "ปืนใหญ่" ไม่พอใจ และโจมตี อดีตหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ถึงขั้นเรียกร้องให้มีการทุบรูปปั้นของ ดาวยิงสูงสุกตลอดกาลของสโมสร รายนี้ทิ้งไปสะ

งานนี้ทำเอา เธียร์รี่ อองรี อยู่เฉยไม่ได้ต้องรีบออกมาปฏิเสธผ่านทาง ไอจี ของตัวเองว่า "ผมรู้ดีว่า ผมไม่จำเป็นต้องอธิบายเรื่องนี้ให้กับแฟน ๆ ส่วนใหญ่ของ อาร์เซน่อล แต่ข้อมูลมันตรงกันข้ามเลยกับสิ่งที่พวกเขาคิดกัน"

"ผมไม่เคยไปบอกกับ อเล็ก ซานเชซ ให้ย้ายออกจาก อาร์เซน่อล ผมไม่คิดว่าเขาจะย้ายไปอยู่กับ แมนยู ด้วยซ้ำจนกระทั่งผมได้เห็นในข่าวเหมือนพวกคุณนั่นแหละ"

ภาพจาก AFP, twitter.com/ManUtdinstagram.com/thierryhenry

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผมไม่เกี่ยว !! เธียร์รี่ อองรี โต้ไม่ได้ยุ อเล็กซิส ซานเชซ ย้ายไป แมนยู โพสต์เมื่อ 24 มกราคม 2561 เวลา 13:58:33 3,169 อ่าน
TOP