ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ อำลา บาร์เซโลน่า - คูตินโญ่ รับช่วงเบอร์ 14

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองหลังจอมเก๋า บาร์เซโลน่า ประกาศอำลาต้นสังกัด ปิดฉาก 7 ปีครึ่งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2561

ดาวเตะวัย 33 ปี กลายเป็นอดีตนักเตะ บาร์เซโลน่า เป็นที่เรียบร้อย หลังตัดสินใจย้ายไปร่วมสโมสร เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน แห่งศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก

โดยทาง บาร์ซ่า ได้จัดงานแถลงข่าวอำลาทีมให้กับ มาสเคราโน่ ซึ่งงานนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศที่ซึ้งน้ำตานองกันทั่วหน้า โดยแนวรับ ชาวอาร์เจนไตน์ เปิดใจว่า "ผมเป็นคนที่โชคดีสุด ๆ เพราะผมได้อยู่ที่นี่มา 7 ปีครึ่ง การได้มาเล่นที่นี่มันเหมือนความฝัน และตอนนี้ก็ถึงเวลาตื่นแล้ว"

"ความฝันจบลงแล้ว มันนานมากกว่าที่ผมจินตนาการไว้เสียอีก แต่มันถึงเวลาแล้วที่ผมต้องกล่าวคำอำลา ผมต้องจำจากในสิ่งที่ผมรัก ทุกสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่เคยเกิดขึ้น"

สำหรับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2010 โดยลงสนามให้กับ "บาร์ซ่า" ไปทั้งหมด 334 นัด และคว้าแชมป์ได้ถึง 18 รายการ

ขณะที่ บาร์เซโลน่า ได้ประกาศหมายเสื้ออย่างเป็นทางการของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์คนใหม่ของทีม โดย ดาวเตะทีมชาติบราซิล จะรับช่วงต่อจาก ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ สวมเสื้อเบอร์ 14 ลงสนาม

ภาพจาก AFP, twitter.com/FCBarcelona

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ อำลา บาร์เซโลน่า - คูตินโญ่ รับช่วงเบอร์ 14 โพสต์เมื่อ 25 มกราคม 2561 เวลา 11:15:12 7,547 อ่าน
TOP