อาร์แซน เวนเกอร์ - อเล็กซิส ไป โอบาเมยอง ก็ไม่มา แต่ อาร์เซน่อล ไม่มีปัญหา

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือใหญ่ อาร์เซน่อล ยืนยันแม้จะนักเตะคนสำคัญอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ ไป และไม่ได้ดาวยิงที่เป็นเป้าหมายอย่าง ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง มาร่วมทีม แต่ทัพ "ปืนใหญ่" ก็ยังมีความแข็งแกร่งพอ จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2561

อาร์เซน่อล โชว์พลังฮึดรัวสองประตูรวดพลิกแซงชนะ เชลซี 2-1 ลอยลำเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก คาราบาว คัพ

โดยหลังจบเกม อาร์แซน เวนเกอร์ ถูกยิงคำถามถึงกรณีที่ต้องเสีย อเล็กซิส ไปให้กับ แมนยู แต่กลับยังไม่ได้แนวรุกที่เป็นเป้าหมายอย่าง โอบาเมยอง มาร่วมทัพ จะทำให้ทีมของเขาดรอปลงไปกว่าเดิมหรือไม่ ?

ซึ่งทาง กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า "มันดีที่สุดคือผมจะไม่พูดถึงเรื่องนี้ เพราะไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น หากมีบางอย่างเกิดขึ้นมันก็จะเกิดขึ้น ถ้ามันไม่เกิดขึ้นเราก็ยังมีความแข็งแกร่งพอที่จะมุ่งเน้นไปที่นักเตะที่เรามี ผมมีความสุขอย่างยิ่งกับผู้เล่นที่ผมมีอยู่ เราได้ เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน เข้ามา และเรามีทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์แซน เวนเกอร์ - อเล็กซิส ไป โอบาเมยอง ก็ไม่มา แต่ อาร์เซน่อล ไม่มีปัญหา โพสต์เมื่อ 25 มกราคม 2561 เวลา 11:45:13 5,613 อ่าน
TOP