ก็น่าอยู่หรอก - เควิน แทร็ปป์ กับแฟนสาวนางฟ้า วิคตอเรีย ซีเคร็ท ที่ทำเอาฝ่ายชายเพลีย

พาไปยลโฉม อิซาเบล กูลาร์ต นางฟ้า วิคตอเรีย ซีเคร็ท แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของ เควิน แทร็ปป์ ผู้รักษาประตูสโมสร เปแอสเช ต้นเหตุที่ทำให้ฝ่ายชายฟอร์มตก จากรายงาน ของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2561

นายทวารทีมชาติเยอรมนี ย้ายจาก แฟร้งค์เฟิร์ต ไปร่วมทีม เปแอสเช ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร เมื่อปี 2015 แต่ทว่ายังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร โดยเฉพาะในฤดูกาลนี้เขาต้องตกเป็นมือสองรองจาก อัลโฟนเซ่ อเรโอล่า

โดยหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ แทร็ปป์ โชว์ฟอร์มไม่ออกเพราะ หมดพลังไปกับกิจกรรมบนเตียงกับแฟนสาวอย่าง อิซาเบล กูลาร์ต โดยนางแบบสาวสวยวัย 33 ปีเผยว่า "เควิน และฉัน เราจัดกันบ่อยมากราว 4-5 ครั้งต่อสัปดาห์"

"แต่ถ้าเขาได้ลงเล่นในเกมที่สำคัญ และดันแพ้ ฉันสามารถทำให้ตัวเองสวยได้ และสวมชุดชั้นในที่สวยที่สุด โดยที่เราไม่จำเป็นต้องมีอะไรกัน แต่ถ้าวันไหนที่ทีมของเขาชนะ เรียกได้ว่าเราไม่ต้องหลับต้องนอนกันเลยทีเดียว"

ทั้งนี้ นายด่านวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับบรรดาทีมใน พรีเมียร์ลีก อย่าง นิวคาสเซิ่ล, คริสตัล พาเลซ และ ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะ "หงส์แดง" ที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เริ่มหมดความอดทนกับฟอร์มที่ไว้ใจไม่ได้ของทั้ง ลอริส คาริอุส และ ซิมง มินโญเล่ต์ 2 นายทวารประจำทีม

 

Live! Love! Laugh ☀️🌊💙 Viva! Ame! Sorria! #noronha #holidays #happiness #bikinilife @vixswim #photo @marcosmellocavallaria #jewelry @jackvartanian

โพสต์ที่แชร์โดย Izabel Goulart (@izabelgoulart) เมื่อ ม.ค. 4, 2018 เวลา 6:43am PST

 

We wish you a happy New Year full of love 🇧🇷🇩🇪 !! Feliz ano novo cheio de amor 🇧🇷🇩🇪 #brasil #noronha #happynewyear #icanseeyou

โพสต์ที่แชร์โดย Izabel Goulart (@izabelgoulart) เมื่อ ธ.ค. 31, 2017 เวลา 4:44pm PST

 

#BodyByIza late night swim in 🇬🇧 #sunday #london #latenight #swim #bikini #life #spa #sundayfunday

โพสต์ที่แชร์โดย Izabel Goulart (@izabelgoulart) เมื่อ พ.ย. 12, 2017 เวลา 10:18am PST

 

Wavy hair kind of girl 🙋🏻❤️#paris #work #hair #hairstyle #wavyhair #highlight #summer #vibes #style

โพสต์ที่แชร์โดย Izabel Goulart (@izabelgoulart) เมื่อ มี.ค. 18, 2017 เวลา 4:06am PDT

 

Suns out bums out! 🌊☀️🌴 #stbarths #bikinilife #vacation #tanning #summer #vibes #beachbum #BodyByIza

โพสต์ที่แชร์โดย Izabel Goulart (@izabelgoulart) เมื่อ

ภาพจาก AFP, instagram.com/izabelgoulart

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก็น่าอยู่หรอก - เควิน แทร็ปป์ กับแฟนสาวนางฟ้า วิคตอเรีย ซีเคร็ท ที่ทำเอาฝ่ายชายเพลีย อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2561 เวลา 10:51:56 28,073 อ่าน
TOP