โชเซ่ มูรินโญ่ : แมนยูเสีย 2 ประตูที่โคตรน่าตลก

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่แมนยู ชี้ว่า แมนยู เป็นทีมที่อยากจะเอาชนะแต่กลับต้องมาเสีย 2 ประตูที่น่าขันที่สุดในปีนี้ แต่ก็ยังยอมรับว่า สเปอร์ส เป็นทีมที่แข็งแกร่งจริง ๆ จากรายงานของ telegraph.co.uk เมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2561

แมนยู บุกออกไปโดน สเปอร์ส สอนบอลซะเสียผี 2-0 โดยประตูแรกจากฝีเท้าของ คริสเตียน อีริคเซ่น ภายในเวลาแค่ 11 วินาทีเท่านั้น ส่วนประตูที่สอง ฟิล โจนส์ แปบอลเข้าประตูตัวเองอย่างสวยงามเล่นเอา ดาบิด เด เคอา ได้แต่ยืนมองตาค้าง ซึ่ง น้ามู มองว่า ประตูที่เสียไปนั้นมันดูโง่เง่าแบบสุดจะทนจริง ๆ 
 

โชเซ่ มูรินโญ่ เผยว่า "เอาจริง ๆ นะ ประตูที่เราเสียไปทั้งสองลูกมันน่าตลกมาเลย อย่างลูกแรกลูกทีมผมมัวแต่ดูสเปอร์สเขี่ยบอลกัน และสุดท้ายเราโดนยิงแบบง่าย ๆ แน่นอนว่าเมื่อพวกเขาได้ประตูนำเร็วแบบนั้นมันก็กลายเป็นเกมที่ง่าของพวกเขาทันที"

"ส่วนประตูที่สอง พระเจ้า !! มันไม่ยุติธรรมเลย เรากำลังเป็นฝ่ายได้ครองเกมบุกแท้ ๆ แต่เราต้องมาเสียประตูที่มันแย่มาก พวกเราเสียใจกับประตูนี้มากนะ แต่สุดท้ายแล้วคุณก็ต้องยอมรับว่าคุณเสียประตูให้กับอีกหนึ่งทีมที่ดีอย่างสเปอร์ส"

ทั้งนี้ แมนยู เพิ่งจะเสียประตูเป็นเกมแรกนับตั้งแต่ปี 2018 เป็นต้นมา เพราะว่าก่อนหน้านี้ 5 เกมพวกเขาเก็บคลีนชีทได้ทั้งหมด

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ : แมนยูเสีย 2 ประตูที่โคตรน่าตลก อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:34:42 9,710 อ่าน
TOP