ไม่มาพรีเมียร์เหรอ ?! อ็องตวน กรีซมันน์ เดินหน้าหาบ้านที่กาตาลัน

อ็องตวน กรีซมันน์ มีสิทธิ์ที่จะหักอกแมนยูเอาง่าย ๆ แล้วในตอนนี้ หลังมีรายงานออกมาว่าตอนนี้เจ้าตัวกำลังมองหาบ้านหลังใหม่อยู่ แต่ว่าไม่ใช่ที่เมืองแมนเชสเตอร์แต่อย่างใด แต่กลับเป็นที่แคว้นกาตาลัน จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2561

ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แมนยู ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัว อ็องตวน กรีซมันน์ มาร่วมทีมเป็นอย่างมาก ทว่านักเตะต้องการที่จะอยู่ช่วยสโมสรก่อนเนื่องจากว่าติดโทษแบนห้ามซื้อผู้เล่นหน้าใหม่เข้าทีม แน่นอนว่าเมื่อตัวนักเตะทำตามคำสัตย์ที่ให้ไว้ตอนนี้ แอต.มาดริด ก็ต้องยอมทำตามที่แข้งเฟรนช์แมนต้องการเช่นกัน ด้วยการยอมขายเขาออกจากทีมเพื่อไปหาประสบการ์ใหม่

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้จากสื่อในสเปนหลาย ๆ สำนักได้ระบุเป็นเสียงเดียวกันว่า กองหน้าทีมชาติฝรั่้งเศส กำลังเดินหน้าหาบ้านหลังใหม่ของเขาอยู่ โดยเป็นบ้านในแคว้นกาตาลันนั่นเอง เนื่องจากว่าเจ้าตัวต้องการที่จะย้ายไปอยู่กับบาร์ซ่าเพื่อร่วมงานกับยอดนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่

ทั้งนี้ ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่าบาร์ซ่าเองก็ได้เดินหน้าเจรจาดีลนี้กับทางแอต.มาดริดไปได้มากแล้ว และคาดว่าน่าจะได้บทสรุปในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งหากว่าทุกอย่างจบจริง แมนยูเองก็ต้องอกหักไปตามระเบียบ
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่มาพรีเมียร์เหรอ ?! อ็องตวน กรีซมันน์ เดินหน้าหาบ้านที่กาตาลัน โพสต์เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:35:36 5,811 อ่าน
TOP