ริยาด มาห์เรซ ส่อโดนลงดาบปรับเงินหลังยังหายหัวไม่มาซ้อมกับ เลสเตอร์

ริยาด มาห์เรซ ยังคงไม่กลับมาซ้อมกับทาง เลสเตอร์ เสียที และมีความเป็นไปได้ที่จะถูกตัดเงินค่าเหนื่อยกว่า 100,000 ปอนด์ ซึ่งเรื่องนี้ทาง PFA พร้อมจะเป็นสื่อกลางให้นักเตะกับทางสโมสรได้เคลียร์กัน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2561

กอร์ดอน เทย์เลอร์ ปธ.สมาคมนักฟุตบอลอังกฤษ หรือ PFA ได้ออกมาเสนอตัวขอเป็นสื่อกลางให้กับทาง เลสเตอร์ และ ริยาด มาห์เรซ เพื่อจบปัญหาที่คาราคาซังอยู่ ทว่าหาก มาห์เรซ ยังไม่ยอมเจรจาก็มีความเป็นไปได้ที่ทาง เดอะ ฟ็อกซ์ จะพิจารณาปรับค่าเหนื่อยของแข้งแอลจีเรียกว่า 100,000 ปอนด์

กอร์ดอน เทย์เลอร์ กล่าวว่า "แน่นอนว่า เลสเตอร์ มีสิทธิ์ที่จะไม่จ่ายค่าจ้างให้กับ ริยาด มาห์เรซ เพราะว่านักเตะไม่ได้อยู่กับสโมสร เขาหายไป และไม่มีใครสามารถติดต่อได้ ซึ่งมันเป็นสิทธิ์ของนายจ้างที่พึงจะกระทำได้"

"ริยาด อาจจะอยากย้ายทีม แต่ว่าเขายังมีสัญญากับสโมสร ในความเป็นมืออาชีพแล้วเขาจะต้องลงเล่น และมาซ้อมต่อไป ซึ่งเรื่องนี้ทาง PFA เองก็พร้อมที่จะเป็นสื่อกลางให้ทั้งสองฝ่ายได้เจรจากันนะ"

"เหตุการณ์แบบนี้ยิ่งเคลียร์ให้จบได้เร็วมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีมันไม่ควรที่จะค้างคาเอาไว้นานแบบนี้ เรื่องแบบนี้บางทีก็ใช้เวลานาน บางทีก็ใช้แค่เวลาสั้น ๆ เท่านั้น อยู่ที่ว่าทั้งสองฝ่ายจะตกลงกันยังไง"
 

ทั้งนี้ ริยาด มาห์เรซ ไม่ได้ลงสนามให้กับ เลสเตอร์ มาแล้ว 2 เกมด้วยกัน และคาดว่าเกมกับ แมนซิตี้ ได้สุดสัปดาห์นี้เขาก็จะยังไม่มีรายชื่อเช่นกัน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริยาด มาห์เรซ ส่อโดนลงดาบปรับเงินหลังยังหายหัวไม่มาซ้อมกับ เลสเตอร์ โพสต์เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:56:28 3,642 อ่าน
TOP