โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ : ผมภูมิใจที่ได้เล่นให้ลิเวอร์พูล..สโมรที่ผมเชียร์มาตั้งแต่เด็ก

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ของลิเวอร์พูล เล่นเอาบรรดา เดอะ ค็อป ทั่วทุกมุมโลกต่างพากันยิ้มไม่หุบ หลังออกมาบอกว่าลิเวอร์พูลคือสโมสรที่เขาเชียร์มาตั้งแต่เด็ก ๆ และใฝ่ฝันว่าสักวันหนึ่งจะได้เล่นให้ทีมรักของเขา พร้อมกับชีว่า เรอัล มาดริด ไม่ใช่หนทางของเขาในตอนนี้แน่ ๆ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2561

โม ซาล่าห์ เพิ่งย้ายมา ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ ทว่าผลงานกลับไม่ธรรมดาเลยทีเดียว หลังจากตอนนี้ซัลโวไปแล้วในทุกรายการ 28 ประตู และแบ่งเป็นพรีเมียร์ลีก 21 ประตู แน่นอนว่าด้วยผลงานแบบนี้จึงไม่พลาดที่จะตกเป็นข่าวกับทีมอย่างเรอัล มาดริด ทว่าล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาดับกระแสข่าวลือไปเรียบร้อย
 

โม ซาล่าห์ เปิดใจว่า "ผมบอกเลยว่าผมหลังรักลิเวอร์พูลมาตั้งแต่ผมเป็นเด็ก และผมก็รู้ตัวมาตลอดว่านี่คือสโมสรที่ผมต้องการลงเล่นให้เป็นอย่างมาก ผมภูมิใจจริง ๆ ที่ในวันนี้ผมคือนักเตะของสโมสรแห่งนี้"

"นอกจากนั้นผมยังรู้เรื่องราวของสโมสรเป็นอย่างดีอีกด้วย ก่อนที่ผมจะย้ายมาที่นี่เมื่อผมทราบว่าลิเวอร์พูลต้องการผม แน่นอนผมพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้การย้ายทีมเกิดขึ้น"
 

ทั้งนี้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ตกเป็นข่าวว่า เรอัล มาดริด ต้องการได้ตัวเขาไปร่วมทีมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเจ้าตัวเองก็ได้ออกมาปฏิเสธไปแล้วว่าอนาคตของเขาตอนนี้คือ ลิเวอร์พูล เท่านั้น

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ : ผมภูมิใจที่ได้เล่นให้ลิเวอร์พูล..สโมรที่ผมเชียร์มาตั้งแต่เด็ก โพสต์เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:35:01 7,355 อ่าน
TOP