หลุยส์ เอ็นริเก้ มา พรีเมียร์ลีก แน่.. แต่จะเป็น อาร์เซน่อล หรือ เชลซี ?

หลุยส์ เอ็นริเก้ ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่า เชลซี ต้องการได้ตัวเขาไปทำงานแทนที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่าในฤดูกาลหน้าเรื่องดังกล่าวอาจจะเกิดขึ้น แต่ล่าสุดมี อาร์เซน่อล อีกหนึ่งทีมที่แสดงความสนใจในตัว อดีตเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติสเปน ในการเข้าไปรับงานในตำแหน่งกุนซือ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2561

อาร์เซน่อล กำลังจะพิจารณาผลงานของ อาร์แซน เวนเกอร์ หลังจบฤดกาลนี้ เพราะว่าพวกเขาห่างเหินกับตำแหน่งแชมป์มานานเกินไปแล้ว และผลงานของทีมตอนนี้ก็ต้องถือว่าย่ำแย่ทีเดียว ส่งผลให้มีชื่อของ หลุยส์ เอ็นริเก้ หลุดเข้ามาเป็นหนึ่งในว่าที่กุนซือคนใหม่ ขณะที่ เชลซี เป็นทีมที่ต้องการได้ตัว กุนซือวัย 47 ปี มาร่วมงานตั้งแต่ช่วงตลาดหน้าหนาวแล้ว เพราะว่าคอนเต้เองดูเหมือนว่าจะค่อนข้างมีปัญหาใน เดอะ บริดจ์ ตอนนี้

สำหรับ หลุยส์ เอ็นริเก้ ได้ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งกุนซือบาร์ซ่าหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา และได้หยุดรับงานเป็นเวลา 1 ปีเพื่อศึกษาแผนงานเพิ่มเติม และล่าสุดเชลซีก็ได้ติดต่อเขาไปเรื่องการมาทำงานยังพรีเมียร์ลีก ทว่าเจ้าตัวยังไม่ได้รับปากอะไรเพราะว่าไม่ต้องการเข้ามาแทนคอนเต้ในตอนนี้แต่หากเป็นช่วงปิดฤดูกาลไปแล้วก็ไม่แน่ ทว่าล่าสุดอาร์เซน่อลกลายเป็นอีกทีมที่กระโดดเข้ามาแจมดีลนี้ซะงั้น

ทั้งนี้ หลุยส์ เอ็นริเก้ ทำผลงานกับบาร์ซ่าเอาไว้ไม่เลวทีเดียว หลังคว้าแชมป์ลา ลีกา ได้ 2 สมัย และแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกหนึ่งสมัยด้วยกัน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ เอ็นริเก้ มา พรีเมียร์ลีก แน่.. แต่จะเป็น อาร์เซน่อล หรือ เชลซี ? โพสต์เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:49:42 3,730 อ่าน
TOP