ได้อยู่ !! เป๊ป มั่นใจ เควิน เดอ บรอยน์ มีลุ้นซิวบัลลง ดอร์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่แมนซิตี้ ยืนยันว่า เควิน เดอ บรอยน์ ลูกรักของเขานั้นเจ๋งมากพอที่จะซิวบัลลง ดอร์ มาประดับบารมีกับเขาได้บ้าง หลังแข้งเบลเยียมโชว์ฟอร์มหรูได้อย่างสม่ำเสมอ แต่เป๊ปก็เข้าใจว่าการได้แชมป์รายการใหญ่อย่างยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็สำคัญต่อผลการตัดสิน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2561

เควิน เดอ บรอยน์ ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอดในฤดูกาลนี้ โดยในเกมล่าสุดที่ แมนซิตี้ เอาชนะ เลสเตอร์ ได้ 5-1 KDB ก็ทำคนเดียวถึง 3 แอสซิสต์ จัดได้ว่าเป็นผลงานที่ร้อนฉ่าจริง ๆ ซึ่ง เป๊ป ก็มองว่าด้วยผลงานที่แจ่มแมวขนาดนี้ทำไมจะเป็นไปไม่ได้ที่มิดฟิลด์ลูกรักของเขาจะผงาดคว้าบัลลง ดอร์ สักครั้ง
 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "สำหรับ เควิน แน่นอนว่าผลงานของเขาไม่ต้องมีอะไรมาพิสูจน์อีกแล้ว เขาไม่ได้เล่นดีแค่เกมเดียวนะ แต่ว่าเขาทำมันไม้ได้อย่างสม่ำเสมอเลยล่ะ คุณดูสิเราเล่น 3 วันต่อ 1 เกม ซึ่งผลงานของเขาไม่เคยดรอปลงเลยสักนิด"

"ซึ่งผมคิดว่าด้วยผลงาน และฝีเท้าของเขามันไม่น่าเกลียดเลยนะที่เขาจะได้ลุ้นกับบัลลง ดอร์ บ้าง โอเค เขารู้ดี และผมรู้ดีว่าเราจำเป็นจะต้องมีแชมป์อย่างยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ติดมือสักหน่อย เพื่อเพิ่มโอกาสในการมีชื่อ และลุ้นคว้ารางวัล"

"แน่นอนว่าหากคุณหวังจะได้บัลลง ดอร์ มาครองการเป็นแชมป์มันจึงสำคัญมาก และเราทุกคนต้องพยายามให้มากขึ้น"

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้อยู่ !! เป๊ป มั่นใจ เควิน เดอ บรอยน์ มีลุ้นซิวบัลลง ดอร์ โพสต์เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:31:05 3,061 อ่าน
TOP