อุต๊ะ !! ตำนานลิเวอร์พูล ชี้ ปอล ป็อกบา นี่มันนักบอลโรงเรียนนี่หว่า

แกรม ซูเนสส์ ตำนานแข้งลิเวอร์พูล และผู้จัดการทีมหลายสโมสร ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นนักวิจารณ์ให้กับทางช่อง สกาย สปอร์ตส อาจจะทำให้แฟน ๆ แมนยู หัวร้อนได้พอสมควร หลังออกมาวิจารณ์ ปอล ป็อกบา ว่าเล่นฟุตบอลไม่ต่างกับบอลนักเรียน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2561

หลังจากที่ ปอล ป็อกบา โดน โชเซ่ มูรินโญ่ เปลี่ยนตัวออกจากสนามแบบงงกันทั้งบาง ในเกมที่ แมนยู บุกออกไปโดน นิวคาสเซิล ทุบ 1-0 ล่าสุด แกรม ซูเนสส์ ก็ได้ออกมาวิจารณ์ว่ากองกลางค่าตัว 89 ล้านปอนด์นั้นเล่นได้ไม่สมราคาเลย โดยเฉพาะยามที่ไม่มีบอลอยู่กับตัวเล่นไม่ต่างจากพวกบอลนักเรียนที่วิ่งมั่วซั่ว

กรม ซูเนสส์ กล่าวว่า "ผมไม่เถียงนะว่า ปอล เป็นผู้เล่นที่มีเทคนิคดีมาก ๆ คนหนึ่ง เขาเล่นได้ดีเลยล่ะ แต่นั่นเฉพาะเวลาที่เขามีบอลอยู่กับตัวเท่านั้นนะ แต่ถ้าคุณมองดี ๆ ตอนที่เขาไม่มีบอลเนี่ย เขาวิ่งได้มั่วมาก เขาเหมือนไม่รู้จะทำอะไรดี จะไปอยู่ตรงไหนดี และมันทำให้กองกลางเสียหาย"

ปอล ป็อกบา

"ผมพูดเลยว่านับตั้งแต่เขาย้ายมาแมนยูมีแค่เกมเดียวเท่านั้นที่ผมมองว่าเขาเล่นได้สุดยอดจริง ๆ ก็คือเกมกับเอฟเวอร์ตันเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา นอกจากนั้นผมยังไม่เห็นเลยว่าเขาดีมากยังไง อย่างเกมล่าสุด มูรินโญ่ ทำให้เห็นว่าบอลง่าย ๆ ของ คาร์ริค มากกว่าที่เขาต้องการ"

"ถ้าวันนี้ผมยังเลงเล่นอยู่ ผมบอกเลยว่าผมอยากเจอเขานะ ผมชอบมีบอลอยู่กับตัว และผมจะจัดการกับเขาได้ง่ายมาก เพราะว่าเขามันวิ่งสะเปะสะปะจริง ๆ ซึ่งผมบอกได้เลยว่ายามที่เขาไม่มีบอลอยู่กับตัวมันไม่ต่างอะไรจาก บอลนักเรียนที่วิ่งมั่วไปหมดในสนามเด็กเล่น"

ทั้งนี้ ในเกมล่าสุดที่ แมนยู แพ้ นิวคาสเซิล ทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ตัดสินใจเปลี่ยน ปอล ป็อกบา ออกจากสนาม และส่ง ไมเคิล คาร์ริค ลงไปเล่นแทน และจากนั้นแดนกลางแมนยูก็เหมือนจะดีขึ้นมากทีเดียว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุต๊ะ !! ตำนานลิเวอร์พูล ชี้ ปอล ป็อกบา นี่มันนักบอลโรงเรียนนี่หว่า โพสต์เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13:50:15 25,069 อ่าน
TOP