ลิโอเนล เมสซี่ : ผมไม่รู้ว่าจะเป็นเพื่อนกับ โรนัลโด้ ได้รึเปล่า

ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์บาร์เซโลน่า ออกมาชี้ว่า สำหรับเขากับทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นั้น ไม่รู้ว่าในอนาคตข้างหน้าจะสามารถเป็นเพื่อนกันได้ไหม เพราะว่าเส้นทางที่แต่ละคนเดิน ดูเหมือนจะมาบรรจบกันยาก จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2561

สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แน่นอนว่าทุกวันนี้ทั้งสองคนต่างเป็นคู่แข่งกันอย่างสิ้นเชิง เพราะว่าคนหนึ่งเป็นไอค่อนของ บาร์เซโลน่า ส่วนอีกคนเป็นไอค่อนของ เรอัล มาดริด และทั้งสองสโมสรก็ต่างเป็นคู่ปรับกันมาอย่างเนิ่นนานเป็นศตวรรษ และแม้ว่าตัวของโรนัลโด้เองจะเคยออกมาบอกว่าในวันหนึ่งข้างหน้าอาจจะเป็นเพื่อนกับเมสซี่ได้ ทว่าทาง กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา กลับยังมองว่าไม่ชัวร์เท่าไรนักสำหรับคำว่า เพื่อน

ลิโอเนล เมสซี่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ลิโอเนล เมสซี่ เปิดใจว่า "เอาจริง ๆ นะ ผมเองก็ยังไม่รู้เลยว่าระหว่างผมกับรอนนี่เราจะสามารถเป็นเพื่อนกันหรือไม่ในอนาคต ใคร ๆ ก็รู้ว่ามิตรภาพความเป็นเพื่อนมันต้องสร้างขึ้น และใช้เวลาอยู่ด้วยกันพอสมควรเลยนะ"

"เพราะว่ามันจะทำให้เราได้รู้จักตัวตนของกัน และจากนั้นเราถึงจะรู้ว่าเราจะสามารถไปด้วยกันได้หรือไม่อีกอย่างเมื่อเป็นเพื่อนกันแล้วทุกอย่างมันต้องลงตัวนะ"

"แต่พอผมกลับมามองการดำเนินชีวิตของเราทั้งสองคนแล้ว มันแบบว่าไม่เหมือนกันเลย เราต่างดำเนินชีวิตกันแบบคนละขั้ว และผมคิดว่ามันค่อนข้างยากเลยนะกับการที่เราจะกลายเป็นเพื่อนกันในอนาคต"

ทั้งนี้ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่างซิวบัลลง ดอร์ กันไปแล้วคนละ 5 ครั้งด้วยกันในรอบ 10 ปีหลังสุดมานี้

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิโอเนล เมสซี่ : ผมไม่รู้ว่าจะเป็นเพื่อนกับ โรนัลโด้ ได้รึเปล่า อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 12:00:20 17,945 อ่าน
TOP