หลุยส์ ซัวเรซ พูดถึงลูกพี่เก่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด

หลุยส์ ซัวเรซ ได้กล่าวถึง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ลูกพี่เก่าของเขาในสมัยที่ยังค้าแข้งกับลิเวอร์พูลว่าเป็นผู้เล่นที่ทำให้การจ่ายบอลในทุกอิริยาบทนั้นง่ายไปซะหมด ผ่านทางเทรลเลอร์ของเกมโปร อีโวลูชั่น 2018 จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2561

สำหรับ หลุยส์ ซัวเรซ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เคยมีเวลาร่วมกันลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล 3 ปี ก่อนที่ดาวยิงอุรุกวัยจะย้ายไปค้าแข้งต่อกับทางบาร์ซ่า ซึ่งล่าสุด ซัวเรซ ที่ได้รับเชิญให้เป็นคนพูดถึงอดีตผู้เล่นของทีมหงส์แดงในเกมโปร อีโวลูชั่น 2018 ที่จะมีการเอาอดีตผู้เล่นของลิเวอร์พูลหลาย ๆ รายกลับมามีชื่อลงเล่นอีกครั้งในบทของแมตช์คลาสสิก โดยดาวยิงวัย 31 ปีเลือกที่จะพูดถึงอดีตคู่หูของเขาอย่าง สตีวี่ จี

หลุยส์ ซัวเรซ กล่าวว่า "สำหรับ สตีวี่ ผมขอยกย่องว่าเขาคือตำนานตัวจริงของลิเวอร์พูล เขาเป็นคนที่คอยอยู่ข้างหลังคนอื่น ๆ เสมอ และพยายามจะหาจังหวะจ่ายบอลสวย ๆ อยู่ตลอด"

หลุยส์ ซัวเรซ

"ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายบอลยาว ๆ หรือว่าบอลสั้นเขาคือคนที่ทำมันได้ดีเสมอมา ผมสามารถจำกัดความได้แค่ว่าเขานี่แหละคือ ปรมาจารย์ของการจ่ายบอลของจริงเลยล่ะ"

"แน่นอนว่าผมมีความทรงจำที่ดีกับเขาเสมอตลอดเวลาที่เราได้ลงเล่นด้วยกัน และผมยังเคารพเขาเสมอ เขาคือเพื่อนที่ดีของผม และแน่นอนว่าของทุก ๆ คน"
 

ทั้งนี้ ปัจจุบัน สตีเว่น เจอร์ราร์ด รับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมของทีมเยาวชน 18 ปี ลิเวอร์พูล อยู่ และในเกมโปร อีโวลูชั่น 2018 จะมีอดีตผู้เล่นหงส์แดงหลาย ๆ รายที่จะถูกปลุกขึ้นมาเป็นผู้เล่นอีกครั้งทั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด, สตีฟ แม็คมานามาน, เควิน คีแกน หรือว่า เคนนี่ ดัลกลิช

ภาพข่าว : AFP

คลิปวิดีโอ : youtube.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ ซัวเรซ พูดถึงลูกพี่เก่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด โพสต์เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:35:53 18,140 อ่าน
TOP