เจอร์เก้น คล็อปป์ : ปอร์โต้ เป็นทีมที่ดี แต่ทีมที่ดีที่สุดอย่าง แมนซิตี้ เรายังเอาชนะมาแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ลิเวอร์พูล ออกมาชี้ว่า ปอร์โต้ เป็นทีมที่น่ากลัวมากเลยทีเดียว และเป็นคู่แข่งที่อันตรายสุด ๆ แต่ว่า ลิเวอร์พูล ของเขาก็เอาชนะทีมที่เรียกได้ว่าดีที่สุดในยุโรปเวลานี้อย่าง แมนซิตี้ มาแล้ว จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2561

ลิเวอร์พูล จะต้องออกไปเยือน ปอร์โต้ ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในค่ำคืนนี้ ซึ่งทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ยอมรับว่าทีมอย่าง ปอร์โต้ นั้นอันตรายจริง ๆ และเป็นทีมที่ครบเครื่องทั้งรุกและรับ ทว่าสำหรับเขาแล้ว แมนซิตี้ คือทีมที่ดีที่สุดในยุโรปในเวลานี้ และแน่นอนว่าลูกทีมของเขาก็เคยเอาชนะมาแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "ผมคิดว่าชั่วโมงนี้ในยุโรปไม่มีใครเจ๋งกว่าแมนซิตี้แล้วล่ะ พวกเขาแข็งแกร่งจริง ๆ ในทุก ๆ ขุมพลังของทีม ซึ่ง เปแอสเช เองก็เป็นแบบนั้นนะ แต่ว่าผมยังไม่คิดว่าพวกเขาจะดีกว่าหรอก"

"ส่วน ปอร์โต้ คู่แข่งของเราในค่ำคืนนี้ ผมทรายดีว่าพวกแข็งแกร่งมากทั้งในเรื่องเกมรุกและรับ ซึ่งเราเองก็ได้ศึกษามาพอสมควรแล้ว และผมบอกลูกทีมทุกคนว่าต้องเต็มที่ เราเองเอาชนะทีมที่ได้ชื่อว่าเจ๋งที่สุดในยุโรป ณ ตอนนี้ อย่าง แมนซิตี้ มาได้แล้ว แน่นอนว่าเกมนี้เราก็จะต้องมีผลการแข่งขันที่ดีเช่นกัน"

"ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายการแข่งขันทุก ๆ คู่มันยากทั้งหมดนั่นแหละ แต่เราต้องเชื่อว่าเราจะทำได้ และเราสามารถสร้างสรรค์ผลงานที่ดีของเราได้แน่ ๆ ผมเชื่ออย่างนั้น"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ : ปอร์โต้ เป็นทีมที่ดี แต่ทีมที่ดีที่สุดอย่าง แมนซิตี้ เรายังเอาชนะมาแล้ว โพสต์เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:01:37 7,942 อ่าน
TOP