แมนยู เตรียมเดินเกมฉก โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ จาก สเปอร์ส

แมนยู กำลังต้องการที่จะเสริมเกมรับของตัวเองอย่างต่อเนื่อง ภายหลัง ฟิล โจนส์ กับ คริส สมอลลิ่ง ฟอร์มต่ำตมแบบสุด ๆ และน่าจะโดนจำหน่ายออกไปในซัมเมอร์นี้ โดยล่าสุด โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ก็ได้กลายเป็นเป้าหมายรายใหม่ของทีมปีศาจแดง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2561

สำหรับ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ เจ้าตัวเพิ่งจะถูกหั่นชื่อออกจากเกมยุโรปของสเปอร์สซะอย่างงั้น โดยจากรายงานได้ระบุว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ใช้เวลาคุยกับนักเตะเป็นชั่วโมงเลยทีเดียว และสัญญาของเจ้าตัวกับทางทีมไก่เดือยทองก็เหลือแค่ 18 เดือนอีกด้วย ส่งผลให้ แมนยู มีความต้องการที่จะได้ตัวจอมแกร่งเบลเจี้ยนมาร่วมทัพ
 

อย่างไรก็ตาม นอกจาก กองหลังวัย 28 ปีทีมชาติเบลเยียมแล้ว แมนยู ยังตกเป็นข่าวว่าอยากได้ ราฟาเอล วาราน ลูกรักของน้ามูสมัยคุมเรอัล มาดริด อีกด้วย เช่นเดียวกับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ของเลสเตอร์ที่คาดว่าน่าจะมีค่าตัวไม่น้อยกว่า 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

ทั้งนี้ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ ทว่าจะต้องรอจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ออปชั่นนี้ถึงจะมีผล ซึ่งมันก็ไม่ได้ต่างอะไรกับการรอเซ็นฟรี ๆ หลังหมดสัญญาที่เหลือของเขาเลย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู เตรียมเดินเกมฉก โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ จาก สเปอร์ส โพสต์เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:37:31 3,934 อ่าน
TOP