เจอร์เก้น คล็อปป์ ปลื้ม ซาดิโอ มาเน่ คืนฟอร์มเทพกดแฮตทริกใส่ ปอร์โต้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกอาการปลื้มสุด ๆ หลัง ซาดิโอ มาเน่ ดาวยิงชาติเซเนกัล กลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561

ซาดิโอ มาเน่ ระเบิดแฮตทริกช่วยให้ ลิเวอร์พูล บุกไปไล่ถล่ม ปอร์โต้ ถึงถิ่น 5-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ทำให้ "หงส์แดง" มีโอกาสสูงที่จะลอยลำเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2009

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "ฟอร์มของเขาในเกมนี้คือคำตอบ นั่นมันยอดเยี่ยมเลยนะ ผมบอกกับเขาก่อนเกมว่า 'นายจะกลับมาคืนฟอร์มได้' หลังจากที่เราคุยกันเขาก็แสดงให้เห็นในสนามทันที"

"เกมนี้เขาได้แสดงให้แล้วว่าเป็นนักเตะยอดเยี่ยมแค่ไหน เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญ เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมเสมอสำหรับเราแม้เขาจะอยู่ในช่วงเวลาที่ไม่ดีก็ตาม"

"โอเคประตูแรกอาจมีโชคดีเล็กน้อย แต่ในลูกที่สองมันคือการอยู่ถูกที่ถูกเวลา และส่วนลูกที่สามเขาโชว์ทักษะที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นมันจึงเป็นอะไรที่ดีจริง ๆ ผมมีความสุขกับเขามาก" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวทิ้งท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ปลื้ม ซาดิโอ มาเน่ คืนฟอร์มเทพกดแฮตทริกใส่ ปอร์โต้ โพสต์เมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:22:55 4,439 อ่าน
TOP