โบซิดาร์ บันโดวิช เสียดาย บุรีรัมย์ ดีกว่าน่าจะเก็บชัยชนะได้

โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าภูมิใจมาก ๆ ที่นักเตะทุกคนช่วยกันเล่นจนสามารถฉกแต้มจากทีมใหญ่อย่างกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ กลับบ้านมาได้ แต่ยังแอบเสียดายนิด ๆ ที่ในครึ่งหลังเล่นได้ดีกว่าเจ้าบ้านแต่ไม่ได้ชัยชนะ 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปยันเสมอกับ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ได้สำเร็จ 1-1 โดยในครึ่งหลังได้ประตูตีเสมอจาก เอ็ดการ์ ซิลวา และยังมีโอกาสที่น่าจะได้ประตูอีกหลายครั้งทว่าทำไม่สำเร็จ ซึ่งทาง บันโดวิช มองว่าลูกทีมทำได้ดีมาก ๆ แล้ว แต่ว่าตนเองยังแอบเสียดายที่มีสิทธิ์จะเอาชนะได้แต่ทำไม่สำเร็จ

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

จังหวะที่ เอ็ดการ์ ซิลวา ยิงประตูตีเสมอให้บุรีรัมย์ฉก 1 แต้มกลับมาจากจีนได้สำเร็จ

"เกมนี้งานของเราประสบผลสำเร็จเพราะว่าเจอทีมใหญ่อย่าง กว่างโจว แต่สามารถมี 1 คะแนนได้ เกมนี้เป็นเกมที่สนุกแม้เราจะเริ่ม 20 นาทีแรกได้ไม่ดีนักเนื่องจากลูกทีมยังสับสนกันอยู่ และมีปัญหากับบอลด้านข้าง แต่ว่า 20 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรกเราทำได้ดีขึ้น และมีโอกาสที่จะยิงประตูได้" กุนซือชาวเซิร์บ เปิดใจ

"ส่วนครึ่งหลังเราเริ่มได้ดีแถมยังมีโอกาสที่จะได้ประตูเร็ว และมีโอกาสอีกหลายครั้ง จริง ๆ เราน่าจะได้มากกว่า 1 ประตูด้วยซ้ำไป ส่วนปัญหาเกมรับในครึ่งหลังแทบจะไม่มีเลย ยกเว้นบางจังหวะจากลูกครอสริมเส้นของกว่างโจว ซึ่งเกมนี้ครึ่งหลังเราน่าจะเป็นผู้ชนะได้ ก็ค่อนข้างเสียดาย"

ภาพข่าว : BURIRAM

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โบซิดาร์ บันโดวิช เสียดาย บุรีรัมย์ ดีกว่าน่าจะเก็บชัยชนะได้ อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:52:44 2,467 อ่าน
TOP