ซาดิโอ มาเน่ หยอด เจมี่ คาร์ราเกอร์ มีส่วนช่วยให้ทำแฮตทริก

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าจรวดทางเรียบลิเวอร์พูล ได้ออกมาหยอดใส่เพื่อนซี้ต่างวัยอย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ ว่า มีส่วนเป็นอย่างมากที่ช่วยทำให้เขาระเบิดแฮตทริกในเกมกับปอร์โต้ได้สำเร็จ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2561

ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ ปอร์โต้ ได้ถึงถิ่นชนิดที่โลกทั้งใบต้องสะเทือนด้วยสกอร์ 5-0 โดยเกมนี้ ซาดิโอ มาเน่ กลับเข้าฝั่งได้สำเร็จหลังออกทะเลไปหาปลาอยู่นานด้วยการซัดแฮตทริก ซึ่งเจ้าตัวก็ได้แซว ๆ เจมี่ คาร์ราเกอร์ เล็กน้อยในการให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า อดีตแนวรับหงส์แดง นี่แหละที่อยู่เบื้องหลังการยิงคนเดียว 3 ตุงของเขา

ซาดิโอ มาเน่ กล่าวว่า "แน่นอนครับ เจมี่ คือเพื่อนที่ดีของผมจริง ๆ ในช่วงพักครึ่ง เจมี่ ได้บอกกับผมว่า เฮ้ย นายต้องยิงประตูเพิ่มให้ได้นะ และอย่างที่เห็นผมยิงได้อีก 2 ลูกจริง ๆ ครับ"

ซาดิโอ มาเน่

"ซึ่งผมเองแฮปปี้มาก ๆ กับทั้ง 3 ประตูที่ผมทำได้ ผมมีความสุขมากครับ" นอกจากนั้น กองหน้าทีมชาติเซเนกัล ยังได้เผยถึงเรื่องฟอร์มการเล่นของเขาอีกว่า

"ผมเองเล่นอยู่ทางฝั่งขวามาตลอดชีวิตเลยครับ แต่ว่าตอนนี้ผมต้องขยับมาอยู่ทางซ้าย ซึ่งมันต้องใช้เวลาปรับตัวเล็กน้อย และตอนนี้ผมคิดว่ามันน่าจะเริ่มดีขึ้นแล้วแหละ"

ทั้งนี้ ซาดิโอ มาเน่ กลายเป็นผู้เล่น ลิเวอร์พูล คนแรกที่ยิงประตูแฮตทริกได้ในการเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปเกมเยือน นับตั้งแต่ ไมเคิ่ล โอเว่น เคยทำได้เมื่อปี 2002

ภาพข่าว : twitter.com/LFC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซาดิโอ มาเน่ หยอด เจมี่ คาร์ราเกอร์ มีส่วนช่วยให้ทำแฮตทริก โพสต์เมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:40:14 10,452 อ่าน
TOP