คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โว เรอัล มาดริด เก๋าประสบการณ์ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ชี้ว่าชัยชนะเหนือ เปแอสเช แสดงให้เห็นถึงประสบการณ์อันโชกโชนใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ "ราชันชุดขาว" จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561

เกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงสองประตูให้ เรอัล มาดริด พลิกแซงเอาชนะ เปแอสเช 3-1 โดยสองประตูของ "ซีอาร์ 7" ถือเป็นการยิงประตูครบ 100 และ 101 ลูกในถ้วยยุโรปให้กับสโมสรอีกด้วย

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เปิดเผยว่า "นี่คือชัยนะที่สำคัญ  เราเริ่มต้นการแข่งขันได้ดี ซึ่งเราพลาดโอกาสทำประตูไป แต่นี่คือ แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เรอัล มาดริด ก็เต็มไปด้วยประสบการณ์"

"เราต้องการเล่นให้ดีสำหรับเกมในบ้าน เราคว้าข้อได้เปรียบที่ดีสำหรับการกลับมาพลิกแซงถึง 2 ลูก เรารู้ว่า เปแอสเช เป็นทีมที่อันตรายมากกับการแนวรุกที่พวกเขามี เรารู้ว่าต้องเพรสซิ่งเร็วเพื่อเอาชนะการแย่งบอล ในช่วงครึ่งหลังเราใจเย็นพอที่จะรอเวลา เราเล่นได้ดีขึ้น มันทำให้เรามีโอกาสมากขึ้น" ดาวเตะวัย 33 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โว เรอัล มาดริด เก๋าประสบการณ์ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก โพสต์เมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:15:54 4,038 อ่าน
TOP