โรม่า เสียดายขาย โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ให้ ลิเวอร์พูล อย่างถูก

มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร โรม่า ออกอาการเสียดายสุด ๆ ที่ขาย โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ให้กับ ลิเวอร์พูล ด้วยราคาที่แสนถูก ชี้ควรจะได้ 50 ล้านปอนด์ขึ้นไป จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561

ซาล่าห์ สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงนับตั้งแต่ย้ายจาก โรม่า มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งฤดูกาลนี้เจ้าตัวซัดไปแล้วถึง 30 ประตูรวมทุกรายการ และไม่มีวี่แววว่าจะหยุดแค่นี้ แถมยังมีส่วนสำคัญช่วยให้ ทีมชาติอียิปต์ คว้าตั๋วไปลุยศึก ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซียในช่วงกลางปีนี้อีกด้วย

ขณะที่ทางฝั่งอดีตต้นสังกัดอย่าง มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร โรม่า ก็ยอมรับว่าดาวเตะวัย 25 ปีสมควรจะมีค่าตัวแพงกว่าที่พวกเขารับข้อเสนอจาก หงส์แดง "ในตอนสุดท้ายเราควรจะได้มากกว่า 50 ล้านปอนด์บวกโบนัสด้วยซ้ำ แต่ในตอนนั้นเราจำเป็นต้องขายเขา และนี่เป็นทางเลือกที่สำคัญ"

"การย้ายทีมของ เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เปลี่ยนตลาดไปโดยสิ้นเชิง แต่ในขณะนั้นมันเป็นสิ่งจำเป็นที่เราขายออกไปก่อน ผมคิดว่าสำหรับ ซาล่าห์ เขามีราคาที่ดีกว่านี้ และมันทำให้เรามีความเป็นไปได้ที่จะไปมองหาผู้เล่นรายอื่น"

"เมื่อผมมาถึง ลิเวอร์พูล เสนอค่าตัวอยู่ที่ 32 ล้านปอนด์ และโบนัสอีก 3 ล้านปอนด์สำหรับ ซาล่าห์ ซึ่งโลกของฟุตบอลในปัจจุบัน นักเตะสามารถย้ายไปที่ไหนก็ได้ตามที่พวกเขาต้องการ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรม่า เสียดายขาย โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ให้ ลิเวอร์พูล อย่างถูก โพสต์เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 09:51:56 16,998 อ่าน
TOP