นักข่าวตัวแสบมอบของขวัญจาก มูรินโญ่ ให้ อันโตนิโอ คอนเต้

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือใหญ่ เชลซี โดนนักข่าวตัวแสบป่วนงานแถลงการณ์ข่าว มอบของขวัญจาก โชเซ่ มูรินโญ่ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในงานแถลงการณ์ข่าวก่อนเกม เอฟเอ คัพ ที่ เชลซี เตรียมเปิดบ้านดวลกับ ฮัลล์ ซิตี้ โดยเป็นจังหวะที่ คอนเต้ กำลังให้สัมภาษณ์อยู่แล้วมีนักข่าวจาก เล เยเน่ รายการโทรทัศน์ทางช่อง อิตาเลีย 1 เดินเข้ามาเปิดคลิปวิดีโอให้ กุนซือวัย 48 ปีได้ชม

หลังจากนั้นนักข่าวตัวแสบจึงหยิบเสื้อ แมนยู ที่เคยหลอกให้ มูรินโญ่ เซ็นชื่อโดยที่ไม่รู้ว่าด้านหลังมีการพิมพ์ชื่อของ คอนเต้ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ไปวางตรงหน้า กุนซือชาวอิตาลี พร้อมกับกล่าวว่า "ของขวัญจาก โชเซ่ มูรินโญ่"

ขณะที่นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ดูท่าทางงงเล็กน้อย แต่ยังคงนิ่งสงบ ก่อนที่ สตีฟ แอตกินส์ หัวหน้าฝ่ายสื่อสารของสโมสร จะเข้าไปจัดการให้สถานการณ์กลับไปสู่ภาวะปกติ

โดยรายงานระบุว่า ชายคนดังกล่าวที่อ้างตัวเป็นนักข่าวเพื่อเข้าร่วมในงานแถลงข่าวนี้ ถูกเจ้าหน้าที่พาตัวออกจาก "ค็อบแฮม" สนามซ้อม เชลซี หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

ทั้งนี้ มูรินโญ่ และ คอนเต้ เคยประกาศสงครามน้ำลายใส่กันอย่างดุเดือดอยู่พักใหญ่ โดยรายแรกเปิดก่อนว่าอีกฝ่ายเหมือน "ตัวตลก" ก่อนที่รายหลังจะจวกคืนว่าอีกฝ่ายทำตัวเหมือน "คนแก่ไม่รู้จักโต" อย่างไรก็ตามทั้งคู่ก็พร้อมใจกันสงบศึก และประกาศว่าจะไม่พาดพิงถึงอีกฝ่ายอีกต่อไป

ภาพจาก AFP, twitter.com/faizanzaveri

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักข่าวตัวแสบมอบของขวัญจาก มูรินโญ่ ให้ อันโตนิโอ คอนเต้ โพสต์เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:18:34 7,024 อ่าน
TOP