แน่นอน !! ตำนานลิเวอร์พูล ชง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ โคตรบอลตัวจริง

แยน โมลบี้ ตำนานแข้งเท้าหนักของลิเวอร์พูล ออกมายกย่อง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ว่าเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมตัวจริง หลังจากที่ จรวดอียิปต์ มีการพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมหงส์แดง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2561

โม ซาล่าห์ เพิ่งจะยิงประตูที่ 30 ของตัวเองในซีซั่นนี้ให้ ลิเวอร์พูล ไปเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งประตูที่เขาทำได้ก็ต้องถือว่าสวยงามจริง ๆ เพราะเป็นเรื่องของความในเย็น และเทคนิคส่วนตัวล้วน ๆ โดยทาง แยน โมลบี้ ออกมาชี้ว่า ซาล่าห์ คือนักฟุตบอลตัวจริง และเกิดมาเพื่อเป็นนักฟุตบอลโดยแท้
 

แยน โมลบี้ กล่าวว่า "ผมยอมรับนะว่าผมเป็นแฟนตัวยงของ ซาล่าห์ เลยล่ะ ผมเห็นพัฒนาการของเขามาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับลิเวอร์พูล เขาเป็นนักฟุตบอลในแบบฉบับที่เยี่ยมยุทธ์จริง ๆ เขาเกิดมาเพื่อเป็นนักฟุตบอลขนานแท้"

"คุณดูประตูที่เขาทำได้สิในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมคิดว่าหลาย ๆ คนคงจะรู้ว่าลูกนั้นมันไม่ใช่ง่าย ๆ เลยนะ ไหนเขาจะต้องมีความใจเย็นที่จะทำแบบนั้นได้ นอกจากนั้นเขาต้องนิ่งมาก ๆ ด้วย มีไม่กี่คนบนโลกนี้หรอกที่จะทำประตูอย่างที่เขาทำได้ ก่อนหน้านี้ในเกมกับสเปอร์สเขาแหวกผู้เล่นตั้งกี่คนเข้าไปยิง มันเจ๋งสุด ๆ"

"แน่นอนผมเชื่อว่าเขายังไม่หยุดเท่านี้หรอก เขาจะต้องยิงประตูไปได้อยู่เรื่อย ๆ นั่นแหละ แล้วเรามาดูกันว่ากว่าจะจบฤดูกาลเขาจะยิงกี่ลูกให้ลิเวอร์พูล"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แน่นอน !! ตำนานลิเวอร์พูล ชง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ โคตรบอลตัวจริง โพสต์เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:32:49 11,540 อ่าน
TOP