ฮาเมส โรดริเกซ : กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งกับ บาเยิร์น มิวนิค

ฮาเมส โรดริเกซ เหมือนกลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ภายใต้การคุมทีมของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส

ฮาเมส ต้องพบกับความยากลำบากกับ เรอัล มาดริด รวมถึงช่วงแรกกับ บาเยิร์น มิวินิค เขาถูกแฟนบอลตั้งคำถามว่า เขาคือของจริงหรือไม่ ?

ซึ่งในช่วงแรกกับ บาเยิร์น ภายใต้การคุมทีมของ คาร์โร อันเชล็อตติ ดูเหมือน ฮาเมส จะมีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับสไตล์ฟุตบอลเมืองเบียร์ แต่หลังจากที่ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เข้ามาคุมทัพ "เสือใต้" หนที่สอง ดาวเตะวัย 26 ปีก็กลับคืนฟอร์ม และกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมทันที

"ด้วยรูปแบบการเล่นของทีมในปัจจุบันบวกกับวิธีการเล่นของเขา เหมือนว่าพระเจ้าส่ง เจมส์ มาให้กับเรา" จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กล่าวถึง เจมส์ โรดริเกซ หรือ ฮาเมส โรดริเกซ

ภายใต้การคุมทีมของ ไฮย์เกส, ฮาเมส ได้รับบทบาทที่เหมาะสมเมื่อได้อยู่ตรงกลาง ซึ่งดูเหมือนจะลงไปลึกกว่าที่เขาเล่นในยุคของ อันเชล็อตติ เล็กน้อย แต่ ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย ก็ยังคงสร้างสรรค์เกมได้อย่างเต็มที่ในฐานะเพลย์เมคเกอร์

นับตั้งแต่ ไฮย์เกส กลับมาคุมทีมเมื่อเดือนตุลาคม 2017 ฮาเมส ซัดไป 3 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ ขณะที่เจ้าตัวก็ยอมรับว่าที่ตนกลับมาคืนฟอร์มได้ก็เพราะความยอดเยี่ยมของ ไฮย์เกส "ไฮย์เกส เป็นโค้ชที่ชอบพูดคุยกับนักเตะมาก ๆ และนั่นถือเป็นเรื่องดีสำหรับผมเลยนะ เมื่อคุณรู้ว่าไม่มีอะไรมากั้นระหว่างเรา"

รายงานล่าสุดระบุว่าในซัมเมอร์นี้ ฮาเมส โรดริเกซ จะยังคงอยู่กับ บาเยิร์น ต่อไปถึงปี 2019 จนครบสัญญายืมตัวจาก เรอัล มาดริด 2 ปี ขณะที่ทัพ "เสือใต้" เองก็เตรียมใช้อ็อปชั่นซื้อขาด 35 ล้านยูโรทันที

อย่างไรก็ตาม ไม่รู้ว่าเมื่อถึงเวลานั้น ฮาเมส โรดริเกซ ยังคงรักษาฟอร์มเก่งของตัวเองเอาไว้ได้ ทาง เรอัล มาดริด จะยอมปล่อยตัวเขาให้กับ บาเยิร์น แบบง่าย ๆ หรือไม่ ?

เนื้อหาจาก dailymail.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮาเมส โรดริเกซ : กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งกับ บาเยิร์น มิวนิค โพสต์เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:43:50 14,249 อ่าน
TOP