พอล อินซ์ : ถ้า ปอล ป็อกบา จะย้ายทีมในซัมเมอร์ก็ไม่น่าแปลก

พอล อินซ์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษของแมนยู และลิเวอร์พูล ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ ปอล ป็อกบา ที่เริ่มดูไม่มีความสุขกับแมนยูมากสักเท่าไรนับตั้งแต่การมาของ อเล็กซิส ซานเชซ เพราะว่าเจ้าตัวต้องถูกถอยให้ลงไปเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวโฮลดิ้งบอล จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2561

ในตอนนี้ ปอล ป็อกบา ถูก โชเซ่ มูรินโญ่ สั่งให้ถอยลงไปเล่นต่ำกว่าเดิมแถมยังถูกตัดสิทธิ์ไม่ให้เล่นเป็นตัวรุกแบบฟรีสไตล์เหมือนเดิม ซึ่งทาง พอล อินซ์ ก็บอกว่าเขาเองเห็นได้ชัดเลยจากภาษากายของ ป็อกบา ในเกมล่าสุดกับนิวคาสเซิลว่าในตอนนี้เขาไม่มีใจจะลงเล่นให้กับ แมนยู เลยสักนิด
 

พอล อินซ์ เผยว่า "แน่นอนผมรับรู้ได้ว่าตอนนี้ ปอล อาจจะเคือง ๆ มูรินโญ่ อยู่หน่อย ๆ หลังเขาถูกจับให้ถอยลงไปเล่นในตำแหน่งที่ต่ำกว่าเดิม และเหมือนจะขาดอิสระในเกมนรุกมากไป"

"เขาเป็นนักเตะที่ต้องการอิสระมากกว่านี้ และเขาเซ็นสัญญาเข้ามาเพื่อเล่นเกมรุก ไม่ใช่เซ็นเข้ามาเพื่อมารับบทบาทตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวโฮลด์บอล ดังนั้นจึงไม่แปลกที่เขาจะไม่ชอบใจ"
 

"ผมเห็นชัดเลยนะในเกมกับนิวคาสเซิลภาษากายของเขามันสื่ออกมาชัดมากว่าเขาเบื่อหน่ายสุด ๆ ที่ต้องเล่นแบบถูกจำกัดความสามารถของตัวเอง ในขณะที่อเล็กซิสได้เล่นเป็นตัวฟรีแต่ว่าเขาต้องมาเล่นต่ำลงเยอะมากแบบนี้ เขาเป็นผู้เล่นที่ดีมาก และผมเชื่อว่ามันจำเป็นนะที่เขาจะได้ลงเล่นในตำแหน่งที่เขาถนัด"

"และหากในซัมเมอร์นี้เขาจะย้ายทีมออกไป ผมเองก็ไม่รู้สึกแปลกใจสักนิดเลยกับทิศทางตอนนี้ของเขา"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล อินซ์ : ถ้า ปอล ป็อกบา จะย้ายทีมในซัมเมอร์ก็ไม่น่าแปลก โพสต์เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:20:09 6,171 อ่าน
TOP