โชเซ่ มูรินโญ่ ยอมรับจับเข่าเคลียร์ ปอล ป็อกบา - ย้ำไม่มีเรื่องผิดใจกัน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับเข่าคุยเครียดกับ ปอล ป็อกบา เป็นเวลายาวนานนับชั่วโมง ที่สนามซ้อมของทีมในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อเคลียร์ใจเรื่องที่ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสกำลังฟอร์มตก ตามรายงานจาก สื่อในอังกฤษเมื่อวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561

มูรินโญ่ ยืนยันในระหว่างแถลงข่าวว่า เรื่องที่ตนเองกำลังมีปัญหาผิดใจกับ ป็อกบา นั้นไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย และข่าวที่ออกมาว่าตัวนักเตะกำลังคิดเสียใจที่ย้ายกลับมาเล่นกับ แมนยู ก็ถือว่าเป็นเรื่องของ โกหกคำโต ด้วย

อย่างไรก็ตาม "เดลี่เมล์" ยืนยันว่า มูรินโญ่ กับ ป็อกบา มีการเปิดใจคุยกับแบบตัวต่อตัวจริง หลังจากที่ดาวเตะวัย 24 ปี หลุดจากทีมในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล และ สเปอร์ส ส่วนแมตช์กับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ก็ได้เป็นแค่ตัวสำรอง

กุนซือ แมนยู กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า "ผมไม่จำเป็นต้องพูดกับพวกคุณว่าผมคุยอะไรกับลูกทีมของผม มันเป็นเรื่องของผมกับเรื่องของลูกทีม ปอล ยอมรับว่าที่ผ่านมาเขาเล่นไม่ดีก็แค่นั้นแหละ มันเป็นเรื่องโกหกคำโตที่บอกว่าความสัมพันธ์ของเรามันไม่ค่อยดี หรือที่บอกว่าเราไม่ยอมคุยกัน หรือว่าเราเห็นไม่ตรงกันเรื่องตำแหน่งของเขา หรือว่าเรื่องที่เขาไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับการเล่นของทีม"

"เอาเป็นว่าคุยเรื่องที่เรารู้เหมือนกันจาก 2 แมตช์ที่ผ่านมาดีกว่า เขาเล่นไม่ค่อยดี มันก็เป็นมาช่วงนึงแล้ว จบแค่นี้ จากนี้มันก็เป็นปัญหาของผมกับ ปอล ที่จะต้องยกระดับการเล่นให้ได้" มูรินโญ่ กล่าว

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ ยอมรับจับเข่าเคลียร์ ปอล ป็อกบา - ย้ำไม่มีเรื่องผิดใจกัน โพสต์เมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 21:24:12 4,618 อ่าน
TOP