กุน อเกวโร่ ของขึ้นตามเอาเรื่องแฟน วีแกน หลังถูกเยาะเย้ย แมนซิตี้ แพ้

กุน อเกวโร่ ยอดกองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกอาการเดือดสุด ๆ ตามเอาเรื่องแฟนบอล วีแกน หลังถูกเยาะเย้ยตกรอบ เอฟเอ คัพ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมที่ วีแกน แอธเลติก สร้างทีเด็ดซัดประตูชัยในช่วงท้ายเกมคว่ำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ลอยลำเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย เอฟเอ คัพ เป็นจังหวะหลังจบเกมที่แฟนบอลเจ้าบ้านพร้อมใจกันวิ่งกรูลงไปในสนามเพื่อฉลองชัยชนะอันยิ่งใหญ่ของทีม

โดยมีแฟนบอลรายหนึ่งที่วิ่งเข้าไปพูดจาเยาะเย้ยใส่ กุน อเกวโร่ ทำเอาเจ้าตัวฉุนขาดถึงขั้นเหวี่ยงแขนใส่อีกฝ่าย ขณะที่แฟนบอลรายดังกล่าวยังไม่ยอมหยุด ทำให้ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา พยายามตามไปเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ร้อนถึงนักเตะ วัแกน และทีมงาน แมนซิตี้ ต้องเข้าไปห้ามทัพกันยกใหญ่

นอกจากเรื่องดังกล่าวแล้วยังมีรายงานว่ากองเชียร์ แมนซิตี้ ได้ขว้างป้ายใส่เจ้าหน้าที่สนามด้วย ซึ่งงานนี้คาดว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ จะมีการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด และอาจมีการลงโทษแฟนบอลที่ก่อเหตุ รวมไปถึง กุน อเกวโร่ ด้วย

ภาพจาก twitter.com/City_Chief, the_redunited

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กุน อเกวโร่ ของขึ้นตามเอาเรื่องแฟน วีแกน หลังถูกเยาะเย้ย แมนซิตี้ แพ้ โพสต์เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:20:16 9,130 อ่าน
TOP