เอาดิ้ !! แมนยู ล็อกเป้า โทนี่ โครส เป้าหมายเบอร์ 1 ตลาดซัมเมอร์

แมนยู วางเป้าเตรียมเช็กบิล โทนี่ โครส มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงตลาดซัมเมอร์ หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ มองว่ากองกลางคือจุดอ่อนของทีมแถมในฤดูกาลหน้า ไมเคิล คาร์ริค ก็จะแขวนสตั๊ดแล้ว อีกทั้ง มารูยาน เฟลไลนี่ ก็จ่อเตรียมย้ายทีมเต็มแก่ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2561

แมนยู จะไม่มี ไมเคิล คาร์ริค ลงสนามให้อีกแล้วในฤดูกาลหน้า หลังเจ้าตัวตัดสินใจที่จะแขวนสตั๊ดหลังปิดซีซั่นนี้ นอกจากนั้น มารูยาน เฟลไลนี่ ก็เตรียมจะย้ายทีมไปเล่นในตุรกีอีกคน ขณะที่อนาคตของ อันเดร์ เอร์เรร่า ก็ยังไม่แน่นอน ส่งผลให้ โชเซ่ มูรินโญ่ อยากได้ โทนี่ โครส อดีตลูกน้องที่เคยร่วมงานกันที่ เรอัล มาดริด มาช่วยเติมเต็ม

โดยทาง น้ามู มองว่า การมี ปอล ป็อกบา เพียงรายเดียวยังไม่พอที่จะทำให้แผงกองกลางของแมนยูเจ๋งมาก แต่หากว่าได้ตัว โทนี่ โครส มาร่วมทีมก็จะช่วยให้แมนยูมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกเป็นกองเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ในตำแหน่งอื่น ๆ อาทิ กองหน้า, ปีกซ้าย หรือว่าปีกขวา แล้วก็กองหลัง น้ามู มองว่าเจ๋งมากพอแล้ว และไม่ต้องเสริมอะไรอีก ทว่ากองกลางเป็นอะไรที่ทีมต้องเร่งหาผู้เล่นที่แจ่มที่สุดมาร่วมทีมให้ได้

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาดิ้ !! แมนยู ล็อกเป้า โทนี่ โครส เป้าหมายเบอร์ 1 ตลาดซัมเมอร์ อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:12:44 6,537 อ่าน
TOP