อันโตนิโอ คอนเต้ ชู เชลซี สู้ได้ดีมีลุ้นบุกคว่ำ บาร์เซโลน่า ในนัด 2

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือใกญ่ เชลซี เอ่ยปากชื่นชมผลงานลูกทีมที่สู้กับ บาร์เซโลน่า ได้ยอดเยี่ยม และเชื่อมั่นว่ามีดีพอบุกไปสร้างเซอร์ไพรส์ได้ถึงถิ่น "คัมป์ นู" ในเกมที่ 2 จากรายงาน ของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561

เชลซี เปิดบ้านเสมอกับ บาร์เซโลน่า 1-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก โดยเจ้าถิ่นได้ประตูออกนำไปก่อนจาก วิลเลี่ยน ทว่าอีกไม่นานนัก ลิโอเนล เมสซี่ ก็แผลงฤทธิ์ยิงตีเสมอให้กับทีมเยือน และเป็นประตูอเวย์โกลของ "เจ้าบุญทุ่ม" อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม คอนเต้ ก็เชื่อมั่นว่าถ้าหาก "สิงโตน้ำเงินคราม" สู้ได้ดีแบบนี้ก็มีลุ้นที่พวกเขาจะบุกไปสร้างทีเด็ดได้ถึงถิ่นของ บาร์ซ่า ในนัดที่ 2 "เกมนี้ทำให้เรามีความมั่นใจเพิ่มขึ้นมากสำหรับนัดที่ 2 โอกาสเข้ารอบยังคงเปิดกว้างอยู่"

"แม้มันจะไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะเรากำลังพูดถึง บาร์เซโลน่า พวกเขาแสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขายอดเยี่ยมแค่ไหน เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราก็แสดงให้เห็นเช่นกันว่าเราพร้อมที่จะทำงานร่วมกันอย่างหนักในเกมรับ แต่ในเวลาเดียวกันเรายังทำได้ยอดเยี่ยมเมื่อถึงเวลาที่ต้องเอาชนะในการแย่งบอล และสามารถสร้างโอกาสในการทำประตูได้"

"ผมเชื่อว่าเราสามารถทำสิ่งที่เหลือเชื่อได้ที่ คัมป์ นู เราทำได้ใกล้เคียงกับการเล่นที่สมบูรณ์แบบ แม้ว่าเราต้องจ่ายค่าเสียหายเป็นประตูที่เสียไปสำหรับความผิดพลาดเพียงหนึ่งครั้ง" กุนซือชาวอิตาลี กล่าวทิ้งท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อันโตนิโอ คอนเต้ ชู เชลซี สู้ได้ดีมีลุ้นบุกคว่ำ บาร์เซโลน่า ในนัด 2 โพสต์เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 09:47:01 1,867 อ่าน
TOP