แมนยู-ลิเวอร์พูล-อาร์เซน่อล เตรียมเปิดศึกแย่ง สเตฟาน เดอ ฟราย

สเตฟาน เดอ ฟราย กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของลาซิโอ กำลังจะกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเย่นต์ในช่วงตลาดซัมเมอร์ หลังตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับสโมสรออกไป ส่งผลให้บรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกต่างพากันรุมตอมยกใหญ่ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2561

สำหรับ กองหลังวัย 26 ปี ย้ายมาอยู่กับ ลาซิโอ นับตั้งแต่จบฟุตบอลโลก 2014 และเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้ดีมากขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นที่หมายปองของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาใหม่กับยอดทีมแห่งกรุงโรม เพื่อที่จะย้ายไปหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ยังต่างแดน และพรีเมียร์ลีกคือเป้าหมายของเขา

อิ๊กลี่ ตาเร่ ผอ.กีฬาของลาซิโอ ได้เผยว่า "ตอนนี้เราได้ระงับการต่อสัญญาฉบับใหม่ของ สเตฟาน ออกไปแล้ว เพราะว่าเราเองก็ได้ยื่นสัญญาใหม่ให้เขาสูงมากแล้ว แต่ว่าเขายืนยันว่าจะขอไปหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ดูบ้าง"

"แน่นอนว่าเราเองก็เคารพในการตัดสินใจของเขานะ เพราะว่าเขาเองก็ได้ทำประโยชน์เพื่อสโมสรมาเยอะแล้ว ตลอด 4 ปีทีผ่านมาเขาอุทิศตัวเองเพื่อสโมสรมาตลอด มาถึงตอนนี้เราเองก็พร้อมจะเข้าใจเขาเช่นกัน"
 

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ต้องการได้ตัว สเตฟาน เดอ ฟราย มาตั้งแต่ซัมเมอร์ปีที่แล้ว หลังพลาดได้ตัว เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค และหากว่าในฤดูกาลหน้า เดอ ฟราย ย้ายมาจริง ๆ ก็จะทำให้หงส์แดงมีคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเป็นกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ทั้งคู่เลยทีเดียว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู-ลิเวอร์พูล-อาร์เซน่อล เตรียมเปิดศึกแย่ง สเตฟาน เดอ ฟราย โพสต์เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:01:54 9,255 อ่าน
TOP