เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก : บอสโก้ ชี้ เสียจุดโทษทำ บุรีรัมย์ เสียหาย

โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาชี้ว่า ลูกจุดโทษที่ทีมเสียไปเสียหายพอสมควรเลยทีเดียว และจริง ๆ แล้วกรรมการจะให้หรือไม่ให้ก็ได้ แต่ก็ยอมรับว่าบุรีรัมย์ยังคงต้องปรับจูนข้อบกพร่องกันต่อไป

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงเล่นในบ้าน ทว่าพ่ายให้กับ เชจู ยูไนเต็ด รองแชมป์เคลีกฤดูกาลล่าสุดไป 2-0 โดยเกมนี้เจ้าบ้านต้องมาเสียจุดโทษด้วยทำให้โอกาสที่จะไล่ตามยิ่งยากขึ้นไปใหญ่ ซึ่งทาง บอสโก้ มองว่าจังหวะดังกล่าวแค่ 50-50 แต่อยู่ที่ดุลยพินิจของกรรมการว่าจะให้หรือไม่
 

โบซิดาร์ บันโดวิช กล่าวว่า "ตั้งแต่เริ่มต้นเกมมาเราเองไม่มีสมาธิเล่นเอาเสียเลย แต่ว่าพอเลย 20 นาทีแรกไปแล้วเราทำได้ดีมากจริง ๆ จนจบเกม เรามีโอกาสมากมายเพียงแต่ว่าเราไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสให้กลายเป็นสกอร์ของเราได้"

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

"ส่วนลูกจุดโทษผมมองว่ามันก็ 50-50 นะ มันอยู่ที่ดุลยพินิจของกรรมการว่าจะแจกไหม แต่เมื่อสุดท้ายเขาแจกมันเลยกลายเป็นเรื่องยากของเราที่ต้องไล่ตามถึงสองประตู แต่ก็แน่นอนว่าเราเองต้องนำเอาข้อบกพร้อมไปปรับจูนกันใหม่"

"นอกจากนั้นผมยังมองว่าเราเองยังคงต้องการผู้เล่นที่มีประสบการณ์เพิ่มอยู่นะ"
 

ภาพข่าว : BURIRAM

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก : บอสโก้ ชี้ เสียจุดโทษทำ บุรีรัมย์ เสียหาย โพสต์เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:21:12 3,008 อ่าน
TOP