โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เผยคำพูดสุดท้ายกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ก่อนย้ายมา เชลซี

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวใหม่ เชลซี เปิดใจถึงคำพูดสุดท้ายกับกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ก่อนย้ายออกจาก อาร์เซน่อล จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2561

ชิรูด์ ต้องจำใจอำลา อาร์เซน่อล ไปร่วมทัพคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง เชลซี เพื่อเปิดทางให้กับ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ที่ย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาเป็นดาวยิงคนใหม่ของทัพ "ปืนใหญ่" ส่วนทาง "สิงโตน้ำเงินคราม" จึงยอมปล่อยตัว มิชี่ บาตชูอายี่ ไปให้ "เสือเหลือง" ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กล่าวว่า "ผมเข้าไปหาผู้จัดการทีมเพื่อถามเขาว่า โอบาเมยอง จะเล่นตรงไหน ? ผมกดดันเขาเล็กน้อยเช่นเดียวกับเอเยนต์ของผม ผมถามเขาแบบนี้อยู่หลายครั้ง มันเป็นเรื่องปกติ ผมไม่ต้องการปิดโอกาสในการย้ายไป เชลซี ซึ่งเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับผม"

"โค้ชบอกกับผมทันทีว่า 'ไม่ต้องกังวลไปหรอก ฉันจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้นายมีความสุขที่สุด' อีกด้านหนึ่งมันถือเป็นเรื่องปกติ เพราะผมไม่เคยขอย้ายทีม"

"แต่อีกด้านหนึ่ง ผมรู้ว่าเขาจะไม่ทำให้เกิดปัญหากับความสัมพันธ์ที่เรามีมาอย่างยาวนานเขาบอกกับผมว่า เขาต้องผิดหวังมากหากผมไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลโลกที่รัสเซีย" ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวทิ้งท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เผยคำพูดสุดท้ายกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ก่อนย้ายมา เชลซี โพสต์เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13:58:17 7,292 อ่าน
TOP