จากกันด้วยดี !! ราชบุรี แยกทาง คริสเตียน ซีเก้

ราชันมังกร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางหน้าแฟนเพจเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของสโมสรว่าตอนนี้ได้ยุติบทบาทการทำหน้าที่เฮดโค้ชของ คริสเตียน ซีเก้ แล้วเรียบร้อย ซึ่งเป็นการยอมรับกันของทั้งสองฝ่าย

หลังจากเข้ามารับหน้าที่ตำแหน่งกุนซือ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา สำหรับทาง คริสเตียน ซีเก้ โดยหลังจากเปิดตัวได้ไม่นานเจ้าตัวก็ขอกลับไปทำธุระเรื่องครอบครัวที่เยอรมนี ซึ่งล่าสุดจากการหารือกันของทั้งสโมสร และเจ้าตัวเองก็ได้ข้อยุติว่าขอแยกทางกันไปก่อนดีกว่า
 

แถลงการณ์จาก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ระบุว่า "สโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี แจ้งเพื่อทราบเรื่องบทบาทการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ Mr. Christian Ziege หลังจากที่เข้ามารับงานตั้งแต่ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา จนกระทั่งถึงปัจจุบัน ในวันที่22 กุมภาพันธ์ 2561"

"ทางสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี และ Mr. Christian Ziege ได้มีการหารือ และได้รับความเห็นพร้อมยินยอมของทั้งสองฝ่ายที่จะยุติบทบาทในการทำหน้าที่"

"ทั้งนี้สโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะได้ดำเนินการจัดหาหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ ซึ่งทางสโมสรต้องการคนที่มีประสบการณ์ในไทยลีกให้เข้าทำหน้าที่ แล้วทางสโมสรจะมีการแจ้งให้ทุกฝ่ายได้ทราบในเร็ว ๆ นี้"

ภาพข่าว : facebook.com/RBMFCOFFICIAL

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากกันด้วยดี !! ราชบุรี แยกทาง คริสเตียน ซีเก้ โพสต์เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:12:12 8,073 อ่าน
TOP