เจอร์เก้น คล็อปป์ ลั่น ขอเวลาอีกไม่นานมอบความสุขคืนแฟนลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ลิเวอร์พูล ออกมาชี้ว่า ตัวเขาเองตระหนักดีถึงความคาดหวังจากแฟน ๆ ลิเวอร์พูลทุกคน และแน่นอนว่าเขาเองก็อยากได้แชมป์ไม่ต่างจากแฟน ๆ ทุกคนเช่นกัน จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2561

หลังจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามาคุม ลิเวอร์พูล ได้ 2 ปีครึ่ง ผลงานของทีมก็เริ่มดูดีมากขึ้น เว้นแต่เรื่องเกมรับที่ยังต้องปรับจูน ทว่าเรื่องเกมรุกต้องถือว่าโคตรเฉียบ แต่ยังไงก็ตามตอนนี้ทีมยังไม่มีผลงานการคว้าแชมป์เป็นรูปธรรมเลย ซึ่งทาง เจเค เองก็บอกกับแฟน ๆ หงส์แดงทุกคนว่าเขาเองก็อยากได้แชมป์เช่นกัน ขอให้แฟน ๆ อดใจรอกันอีกนิด

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "ตั้งแต่ผมเข้ามาทำงานที่นี่ แน่นอนว่าผมทราบดีถึงความคาดหวังจากแฟน ๆ ลิเวอร์พูล และแน่นอนว่าผมเองก็อยากที่จะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ให้กับสโมสรไม่ต่างจากทุก ๆ คนเลย"

"ตอนนี้ผมเองก็กำลังพยายามทุ่มเทความสามารถทั้งหมดอย่างหนักเพื่อที่จะมอบความสุขให้แฟน ๆ แต่ว่าผมเพิ่งมาได้ 2 ปีครึ่งเองนะ เรายังคงต้องใช้เวลาปรับจูนกันอีกสักหน่อยแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น"

"แต่ถ้าแฟน ๆ บางส่วนไม่สามารถอดทนรอกับความสำเร็จได้แล้ว ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร แต่เชื่อเถอะว่าผมเองไม่ได้รู้สึกต่างอะไรไปจากพวกคุณเลยนะ ผมต้องการความสำเร็จต้องการเป็นแชมป์เช่นกัน และผมขอเวลาอีกไม่นาน"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ลั่น ขอเวลาอีกไม่นานมอบความสุขคืนแฟนลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:45:11 7,238 อ่าน
TOP