ยักษ์ตาลุก !! แอต.มาดริด พร้อมปล่อย ยานนิค การ์ราสโก้

งานนี้บรรดายักษ์ใหญ่ในยุโรปพากันตาลุกวาวแน่นอน หลังจาก แอต.มาดริด ออกมาแถลงข่าวว่าพร้อมที่จะปล่อยตัว ยานนิค การ์ราสโก้ ออกจากทีม ซึ่งทาง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้เป็นกุนซือใหญ่ก็ได้ออกมาตอกย้ำว่าจะไม่ขวางทางแน่นอนหากว่านักเตะต้องการที่จะย้ายออกจากทีมไปจริง ๆ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2561

หลังจากมีข่าวออกมาว่า ต้าเหลียน อี้ฟ่าง ทีมจากไชนีส ซูเปอร์ลีก พร้อมที่จะจ่ายเงิน 30 ล้านยูโรเพื่อขอซื้อตัว ยานนิค การ์ราสโก้ จาก แอต.มาดริด ไปร่วมทีม ล่าสุดทาง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เฮดโค้ชของสโมสรก็ได้ออกมาแถลงข่าวย้ำอีกว่า หาก การ์ราสโก้ อยากจะย้ายทีมจริง ๆ ตัวเขาจะไม่ขวางแต่อย่างใด

"แน่นอนว่า การ์ราสโก้ เป็นผู้เล่นที่ดีมาก ๆ เขามีอนาคตที่ดีรออยู่ และหากว่าการย้ายทีมมันเป็นความต้องการของเขาจริง ๆ ผมก็จะไม่ขวางอย่างแน่นอน" อดีตกองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา เปิดใจ

"เรื่องย้ายทีมส่วนมากมันต้องมาจากความต้องการของนักเตะนะ และผมหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคตข้างหน้า แต่ตอนนี้เขายังเป็นนักเตะของเรา และเขายังสำคัญกับเราเสมอ"
 

ทั้งนี้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ยังได้เผยอีกว่า สโมสร และเฟร์นานโด ตอร์เรส ได้เจรจากันแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาใหม่กันออกไปอีกแล้ว และนักเตะสามารถหาทีมใหม่ลงเล่นได้เลย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยักษ์ตาลุก !! แอต.มาดริด พร้อมปล่อย ยานนิค การ์ราสโก้ โพสต์เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:26:41 3,469 อ่าน
TOP