โชเซ่ มูรินโญ่ ชี้ชัยชนะเหนือ เชลซี สุดสำคัญต่อ แมนยู

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากชื่นชมผลงานลูกทีมที่ทุ่มเทจนพลิกเอาชนะ เชลซี ชี้ชัยชนะครั้งนี้สุดสำคัญต่อการแย่งอันดับ 2 จากรายงานของ express.co.uk เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561

แมนฯ ยูไนเต็ด รัวสองประตูพลิกแซงชนะ เชลซี 2-1 ทำให้ "ปีศาจแดง" ขยับแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงอีกครั้ง ส่วน "สิงโตน้ำเงินคราม" โดน สเปอร์ส แซงตกลงเป็นที่ 5 ขณะที่ พรีเมียร์ลีก เข้าสู่ช่วง 10 นัดสุดท้าย

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "มันไม่ได้พิเศษเพราะนี่คือ เชลซี (ทีมเก่า) แต่มันพิเศษเพราะเราเอาชนะแชมป์เก่า พวกเขาคือทีมที่ยอดเยี่ยม ยากที่จะเอาชนะได้ และมันสำคัญเพราะนี่คือ 3 คะแนนที่ทำให้เรากลับไปอยู่ในอันดับ 2 ที่เรากำลังต่อสู้เพื่อตำแหน่งนี้"

"แม้มันเป็นการทิ้งห่าง เชลซี ได้ไม่มาก แต่นี่เป็นผลการแข่งขันที่สำคัญมากสำหรับเรา ผมรู้สึกพิเศษจริง ๆ ที่ผู้เล่นทุกคนพยายามทุ่มเททำทุกอย่าง เราจะไม่สามารถเอาชนะทีมที่ดีอย่าง เชลซี ได้หากเราปราศจากการเล่นที่มีคุณภาพ"

"เราเริ่มต้นได้ไม่ดี เชลซี นั้นทำได้ดีกว่าในช่วงแรก แต่เราก็จับจังหวะของตัวเองได้ และมีสมาธิ เราค่อย ๆ ทำได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ จนจบเกม" กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวทิ้งท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ ชี้ชัยชนะเหนือ เชลซี สุดสำคัญต่อ แมนยู อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 00:53:14 5,034 อ่าน
TOP