แมนยูรอไปก่อน...ไรโอล่า เผย ไคลเวิร์ต จ่อขยายสัญญาอาแจ็กซ์

มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ส่วนตัวคนดังของ จัสติน ไคลเวิร์ต โคตรดาวรุ่งแห่งวงการลูกหนังยุโรป ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ เจ้าหนูวัย 18 ปีกำลังจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อาแจ็กซ์ ออกไป จากรายงานของ ibtimes.co.uk เมื่อ 2 มีนาคม 2561

สำหรับ จัสติน ไคลเวิร์ต ต้องถือว่าเป็นแข้งดาวรุ่งแห่งปีเลยทีเดียว เพราะด้วยผลงานของเจ้าตัวที่ก้าวกระโดดขึ้นมาเป็นตัวหลักของอาแจ็กซ์ได้อย่างสง่าผ่าเผยแม้ว่าเพิ่งจะขึ้นมาจากทีมเยาวชนก็ตาม ส่งผลให้บรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปพากันขายขนมจีบให้รึ่มไปหมด โดยเฉพาะ แมนยู 
 

มิโน่ ไรโอล่า กล่าวว่า "การเจรจาระหว่าง จัสติน กับ อาแจ็กซ์ ดำเนินไปด้วยดีจริง ๆ มันไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น เพียงแต่ว่าผมต้องกระทำทุกอย่างระมัดระวังเท่านั้นเอง"

"ผมยอมรับว่ามีบรรดาทีมใหญ่ ๆ ต่างพากันสนใจ และพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวนที่สูงมาก ๆ เพื่อดึงเขาไปร่วมทีม เพียงแต่ว่าตอนนี้เรามองว่าการที่เขาได้อยู่กับอาแจ็กซ์ต่อไปเป็นสิ่งที่ดีที่สุด แม้ว่าจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ไม่ได้มีมูลค่าเยอะมาก แต่ว่านี่คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับจัสตินแล้วในตอนนี้"

"แน่นอนว่าจัสตินเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์ยอดเยี่ยม และการที่เขาจะได้อยู่กับทีมที่เชื่อในตัวเขา และมอบโอกาสให้เขาลงสนามอย่างต่อเนื่องในตอนนี้คือเรื่องที่ดีที่สุดแล้ว เขาเพิ่งอายุ 18 ปี ยังมีเวลาที่จะได้พัฒนาอีกมาก"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยูรอไปก่อน...ไรโอล่า เผย ไคลเวิร์ต จ่อขยายสัญญาอาแจ็กซ์ โพสต์เมื่อ 2 มีนาคม 2561 เวลา 14:53:05 3,663 อ่าน
TOP