เจมี่ เร้ดแน็ปป์ : เชลซีกำลังก่ออาชญากรรมฟุตบอล

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ และลิเวอร์พูล ออกโรงมาตำหนิเชลซีว่ากำลังเล่นฟุตบอลอะไรกันอยู่ เพราะดูแล้วเหมือนไม่พยายามที่จะสู้กับแมนซิตี้เลย และนักเตะแต่ละคนก็ดูแบบเหมือนจะเดินเล่นฟุตบอลมากกว่าวิ่ง จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 5 มีนาคม 2561

เชลซี บุกไปพ่าย แมนซิตี้ 1-0 ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งในเกมดังกล่าวเชลซีถูกเหล่ากูรู และแฟนบอลโจมตีอย่างหนักว่าลงเล่นเหมือนกับไม่พยายามจะสู้กับทีมเรือใบสีฟ้าเลยสักนิด และนักเตะหลาย ๆ คนก็เหมือนกับว่าเดินเล่นบนแคทวอล์กซะมากกว่าที่จะวิ่งอย่างดุดันในสนามฟุตบอล

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ กล่าวว่า "ถ้าผมดูไม่ผิดเกมนี้มีนักเตะเชลซีที่เคยเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วลงสนามถึง 9 คนเลยนะ แต่ว่าผลงานกลับออกมาแบบนี้ผมนี่โคตรเซอร์ไพรส์เลยนะขอบอก แต่ดูทางฝั่งแมนซิตี้สิมีผู้เล่นจากปีที่แล้วลงเป็นตัวจริงแค่ 2 คนเองนะ"

"เชลซีลงเล่นด้วยผลงานที่ผมดูแล้วมันบาดตาบาดใจมาก ๆ พวกเขาเหมือนไม่พยายามจะสู้อย่างเช่นที่นักสู้เขาสู้กัน และพวกผู้เล่นก็ไม่รู้ว่าตัวเองกำลังเดินอยู่บนแคทวอล์กหรืออย่างไรนะ แต่นี่มันในสนามฟุตบอลมันควรจะแอคทีฟมากกว่านี้มั้ย"

"พวกเขาไม่แม้แต่พยายามจะสู้เลย ผมมองว่าเชลซีกำลังทำผลงานด้านลบออกมานะ และผมมองว่านี่มันคืออาชญากรรมทางฟุตบอลของจริงเลยล่ะ กับสิ่งที่พวกเขาได้ทำลงไป แล้วอีกอย่างคุณดูสิ ผู้เล่นอย่าง เอแด็ง อาซาร์ ต้องลงไปเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า มันใช่เหรอ ??"

ทั้งนี้ เชลซี ลงสนามไปแล้ว 29 นัดด้วยกัน แต่มีเพียง 53 คะแนนเท่านั้นตามหลังอันดับ 4 อย่าง สเปอร์ส อยู่ถึง 5 คะแนน โอกาสจะติดท็อปโฟร์ลำบากซะแล้ว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมี่ เร้ดแน็ปป์ : เชลซีกำลังก่ออาชญากรรมฟุตบอล อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2561 เวลา 10:56:54 30,019 อ่าน
TOP