สื่อเผย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เป็นลมที่สนามซ้อมก่อนเกม เชลซี บุกแพ้ แมนซิตี้

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางคนสำคัญ เชลซี ตกเป็นข่าวมีอาการเป็นลมมหมดสติในห้องแต่งตัวที่สนามซ้อม ทำให้ไม่มีชื่อในเกมที่ต้นสังกัดบุกไปแพ้ แมนซิตี้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2561

ก็องเต้ ไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองในนัดที่ เชลซี บุกไปพ่าย แมนซิตี้ 0-1 ในเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก ซึ่งทำเอาหลายฝ่ายตั้งข้อสงสัยว่า มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส นั้นหายไปไหน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ลงสนามเป็นกำลังสำคัญของทีมมาโดยตลอด

ล่าสุดมีรายงานว่า ในวันซ้อมก่อนเกมดังกล่าวเกิดเหตุการณ์ให้บรรดานักเตะ เชลซี ต้องตกอกตกใจไปตาม ๆ กันเมื่อจู่ ๆ ก็องเต้ ก็เป็นลมมหมดสติล้มลงในห้องแต่งตัวที่ศูนย์ฝึกซ้อม ค็อบแฮม ขณะที่ทีมแพทย์สโมสรได้เข้าไปปฐมพยาบาลอย่างรวดเร็ว ก่อนจะรีบนำตัว อดีตดาวเตะเลสเตอร์ ไปตรวจสอบเกี่ยวกับระบบหัวใจอย่างละเอียดกับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทันที

หลังจากตรวจร่างกายอย่างละเอียด ทีมแพทย์ได้ยืนยันว่าไม่พบอาการผิดปกติใด ๆ ของ ก็องเต้ จึงอนุญาตให้เขาลงสนามในเกมกับ "เรือใบสีฟ้า" ได้ แต่ถึงอย่างนั้นในช่วงเช้าของวันแข่งขันเจ้าตัวยังรู้สึกไม่ดีขึ้นเท่าไร ทำให้กุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ จึงไม่เสี่ยงส่งเขาลงสนามในเกมดังกล่าว

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าแข้งวัย 26 ปีสามารถลงซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างเต็มที่แล้ว และพร้อมจะลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ เชลซี จะเปิดบ้านพบกับ คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อเผย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เป็นลมที่สนามซ้อมก่อนเกม เชลซี บุกแพ้ แมนซิตี้ โพสต์เมื่อ 6 มีนาคม 2561 เวลา 10:52:35 2,564 อ่าน
TOP