ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ห้าวจัด !! ขอเจอทีมอังกฤษ

โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ กองหน้าตัวทีเด็ดของ ลิเวอร์พูล ออกตัวแรงด้วยความมั่นใจ ขอให้ได้เจอกับคู่แข่งจากอังกฤษด้วยกันใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เพราะเชื่อว่า "หงส์แดง" ดีพอที่จะสามารถจัดการทีมคู่แข่งในกลุ่มท็อป 6 ของ พรีเมียร์ลีก ได้หมด

เฟอร์มิโน่ กล่าวว่า "ใช่แล้วเราอยากประกบคู่เจอกับทีมจากอังกฤษ เราแสดงให้เห็นในช่วงหลายซีซั่นที่ผ่านมาว่าเราสามารถชนะทีมอังกฤษได้ทุกทีม สถิติของเราในการเจอกับพวกเขามันดีมาก เรารู้สึกว่าเวลาเราเจอกับทีมท็อปของอังกฤษด้วยกันเราเล่นดี และเราก็เคยทำให้เห็นแล้วว่าเราชนะพวกเขาได้ แต่ที่จริงในการประกบคู่เราก็ไม่กลัวใครทั้งนั้น"

กองหน้าทีมชาติบราซิลยังยอมรับด้วยว่าตอนนี้ตัวเองกำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม โดยระบุว่า "ผมกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มสุดยอด ซึ่งสถิติของผมมันก็บอกอยู่ แต่ผมก็ยังต้องทำหน้าที่ต่อไปเพื่อให้ตัวเองอยู่ในสายตาของ ติเต้ (โค้ชทีมชาติบราซิล)"

"ลิเวอร์พูล ต้องการคว้าแชมป์ เราทุกคนต่างก็มุ่งมั่นเรื่องนี้ และมาถึงตอนนี้เราก็กำลังทำได้ดีใน พรีเมียร์ลีก และเราต้องการเดินหน้าต่อไป และเราก็มาถึง แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย และเราก็อยากจะเดินหน้าต่อไปเช่นกัน" เฟอร์มิโน่ กล่าว

สำหรับตัวแทนจากอังกฤษ ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้ ได้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยเหลือ เชลซี ที่จะบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะเจอกับเซบีย่า ในสัปดาห์หน้า ส่วน สเปอร์ส ตกรอบไปแล้ว

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ห้าวจัด !! ขอเจอทีมอังกฤษ โพสต์เมื่อ 8 มีนาคม 2561 เวลา 14:43:47 2,912 อ่าน
TOP