อาร์แซน เวนเกอร์ ใจหายแฟน อาร์เซน่อล ไม่เข้าสนาม แต่ยังไม่ออกขอกู้ศรัทธา

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเก้าอี้ร้อน อาร์เซน่อล ยอมรับใจหายไม่น้อยที่เห็นแฟนบอลเข้ามาเชียร์ในสนามกันอย่างบางตา แต่ยังขอมุ่งมั่นเรียกศรัทธากลับคืนมาอีกครั้ง จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2561

อาร์เซน่อล เปิดบ้านถล่ม วัตฟอร์ด 3-0 ถือเป็นชัยชนะ 2 นัดติดในทุกรายการของ "ปืนใหญ่" หลังจากที่พ่ายแพ้มา 4 นัดติด แม้จะคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง แต่ทว่าแฟนบอลส่วนใหญ่ยังคงเรียกร้องให้มีการปลด อาร์แซน เวนเกอร์ โดยแสดงออกด้วยการไม่เข้าไปเชียร์ในสนาม ซึ่งนัดนี้ถือว่ามี "เดอะ กูนเนอร์ส" เข้าไปชมเกมในสนาม "เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม" น้อยมาก

กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า "แน่นอนผมกังวลกับเรื่องนี้ เพราะผมต้องการให้แฟน ๆ ของเราอยู่คอยหนุนหลังทีม และมีความสุข แต่กับสิ่งที่เกิดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ เรามีงานที่ต้องทำให้แฟน ๆ กลับมาเคียงข้างเราอีกครั้ง และเราจะทำทุก ๆ อย่างเพื่อสิ่งนี้"

"โดยรวมแล้วมันมีเรื่องในแง่ลบเข้ามา เรามีสัปดาห์แห่งฝันร้าย มันอาจจะลำบาก แต่เราก็ยังอยู่ในเส้นทางที่ดี มีเรื่องแย่ ๆ เกิดขึ้นมากมายเหมือนฝนที่ตกในอังกฤษ มันเข้าใจได้"

"ผมไม่รู้ว่าจะมีเรื่องในแง่ลบอีกมากมายแค่ไหน แต่ผมขอทุ่มเทให้กับงานของผมเพียงอย่างเดียว ผมคิดว่าผมได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วตลอด 22 ปี และผมเคารพต่อความคิดเห็นของทุกคน แต่ขอโฟกัสไปที่งานของผมด้วยความมุ่งมั่นทั้งหมด"

ภาพจาก AFP, twitter.com/azadayub

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์แซน เวนเกอร์ ใจหายแฟน อาร์เซน่อล ไม่เข้าสนาม แต่ยังไม่ออกขอกู้ศรัทธา อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2561 เวลา 14:12:16 9,568 อ่าน
TOP