เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ หนูเทรนท์ ต้องการคนช่วยซ้อนจังหวะโดน แรชฟอร์ด ล็อคหลบ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ลิเวอร์พูล ออกมาชี้ว่า จริง ๆ แล้วในจังหวะที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์  พลาดลูกแรกถูก มาร์คัส แรชฟอร์ด ล็อคหลบแล้วยิงประตูนั้น ควรจะต้องมีเพื่อนไปช่วยซ้อนด้วยไม่ใช่ปล่อยให้เป็นอย่างนั้น จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 12 มีนาคม 2561

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ตกเป็นแพะในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกพ่าย แมนยู 2-1 หลังเจ้าตัวพลาดลูกแรกถูก มาร์คัส แรชฟอร์ด ล็อคหลบแล้วยิงประตูขึ้นนำให้ทีมปีศาจแดง ซึ่งทางเหล่ากูรูอาทิ เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ แกรม ซูเนสส์ ซึ่งเป็นอดีตเด็กหงส์ทั้งนั้นต่างพากันจวกว่าแบ็คขวาวัย 19 ปีพลาดง่ายเกินไป

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ผมล่ะอยากรู้จริง ๆ ว่า กูรูคือใครกัน ในจังหวะนั้น แรชฟอร์ด วิ่งมาด้วยความเร็ว 100 ไมล์ต่อชั่วโมง และเทรนท์ก็พยายามวิ่งไปประกบตามแบบของแบ็คอยู่แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าเขาต้องการคนมาช่วยซ้อนนะในจังหวะนั้น"

"แต่ว่า เทรนท์ ควรจะทำได้ดีกว่านั้นรึเปล่า ก็อาจจะนะ แต่เขาต้องมารับมือกับสถานการณ์แบบนั้นคนเดียว อย่างที่บอกเขาต้องการเพื่อนมาช่วยซ้อน และเท่าที่ผมรู้กูรูก็เป็นอดีตกองหลังนะ และเขาก็เคยเจอกับสถานการณ์แบบนั้นมาแล้วด้วยซ้ำไป ดังนั้นเคสนี้ก็ต้องยกเครดิตให้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ หนูเทรนท์ ต้องการคนช่วยซ้อนจังหวะโดน แรชฟอร์ด ล็อคหลบ โพสต์เมื่อ 12 มีนาคม 2561 เวลา 11:50:29 7,316 อ่าน
TOP