เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่ซีเรียส แมนซิตี้ ตัดสินแชมป์ในเกมกับ แมนยู

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ แมนซิตี้ ว่าที่แชมป์ พรีเมียร์ลีก เข้าใจดีว่าแฟนบอลอยากให้ทีมคว้าแชมป์ในเกมกับ แมนยู แต่สำหรับตนจะทำได้ที่ไหนก็ไม่สำคัญ ขอแค่คว้าแชมป์ให้ได้สำเร็จเท่านั้น จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2561

ดาบิด ซิลบา ยิงสองประตูให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-0 ขยับทิ้งห่างรองจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 16 คะแนน และเดินหน้าเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์เข้าไปเต็มที โดยเกมถัดไป "เรือใบสีฟ้า" จะออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน และถ้าชนะได้ เท่ากับถัดไปเกมเล่นในบ้านกับ "ปีศาจแดง" วันที่ 7 เมษายนนี้ จะเป็นเกมตัดสินแชมป์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "ทุกคนกำลังมุ่งความสนใจกันถึงเรื่องนี้ (เกมตัดสินแชมป์กับ แมนยู) แต่สิ่งสำคัญคือวันนี้เราทำได้ถึง 81 คะแนนซึ่งมันเป็นการเก็บแต้มได้เยอะมาก เราต้องการคว้าแชมป์ และมันอยู่ในมือของเราแล้ว"

"เราต้องการชัยชนะอีก 3 นัด แต่บางทีอาจจะน้อยกว่านั้นถ้าเราเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ในเกมหน้าได้ แต่อย่าลืมว่าทั้งก่อน และหลังนัดที่จะพบกับ แมนยู เรายังมีเกมรอบ 8 ทีม แชมเปี้ยนส์ ลีก รออยู่ และช่วงเวลานั้นก็สำคัญไม่แพ้กัน"

"ผมเข้าใจว่ามันสำคัญมากสำหรับแฟนบอลของเรากับการคว้าแชมป์ในเกมที่จะเจอ ยูไนเต็ด แต่สิ่งที่สำคัญคือการเป็นแชมป์ให้ได้ มันไม่สำคัญว่าจะเป็นที่ไหนหรือเมื่อไร" อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า และบาเยิร์น มิวนิค กล่าวทิ้งท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่ซีเรียส แมนซิตี้ ตัดสินแชมป์ในเกมกับ แมนยู โพสต์เมื่อ 13 มีนาคม 2561 เวลา 09:59:33 2,514 อ่าน
TOP