จากกันด้วยดี... โค้ชแบน โพสต์อำลา เมืองทอง - บอร์ดรับรั้งไม่อยู่

โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน ได้กลายเป็นอดีตกับเมืองทองฯ อย่างเป็นทางการแล้ว ภายหลังเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อำลาทีม และทางบอร์ดบริหารเองก็ยอมรับว่าไม่สามารถรั้งตัวเอาไว้ได้ จึงต้องเคารพการตัดสินใจของโค้ชแบน

ภายหลังพา เมืองทอง บุกออกไปพ่าย ประจวบ แบบเหนือความคาดหมายถึง 6-1 ซึ่งหลังเกมทาง โค้ชแบน เองก็ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งทันทีเพื่อรับผิดชอบต่อผลงานของทีมที่ไม่เป็นไปตามความคาดหมาย ทว่าทางสโมสรยังออกมายืนยันว่า สุภาพบุรุษลูกหนัง ยังเป็นเฮดโค้ชของทีมอยู่ จนล่าสุดได้มีการบอกลากันอย่างเป็นทางการแล้ว

ธชตวัน ศรีปาน ได้โพสต์อำลาสโมสรว่า "ผมขอขอบพระคุณ คุณระวิ โหลทอง ที่ไว้ใจ และให้โอกาสที่ดีกับผมเสมอในตลอดหลายปีที่ผ่านมา ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ทั้งในเวลาที่ทีมชนะหรือแพ้ ขอบคุณน้อง ๆ นักฟุตบอลทุกคนที่ร่วมทำงานหนักกันมาด้วยกัน"

"ดีใจ และมีความสุขมากที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้เป็นส่วนหนึ่งของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แต่ผมก็ต้องขอโทษทุก ๆ คน ที่ไม่สามารถทำทีมได้ตามเป้าหมาย จากนี้ไปขอเป็นกำลังใจให้สโมสร และน้องนักฟุตบอลทุกคน รวมทั้งทีมงานทุกฝ่ายให้ฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ให้ได้ และประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจ"

ขณะที่บอร์ดบริหารสโมสรโดย เสี่ยเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ได้เผยว่า "ในนามบอร์ดบริหารของสโมสรต้องขอขอบคุณทาง ธชตวัน ศรีปาน กับการทำงานอย่างหนัก และทุ่มเทตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นโค้ชที่พาทีมประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร โดยโค้ชมีบุคลิกที่สง่างาม มีความเป็นสุภาพบุรุษ และให้เกียรติกับทุกคน ก็ขออวยพรให้เจ้าตัวโชคดี รวมถึงประสบความสำเร็จในอาชีพโค้ชต่อไปในอนาคต"

ทั้งนี้ เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้แต่งตั้งให้ โค้ชใหม่ สันติ ไชยเผือก เข้ามารับหน้าที่เป็นกุนซือขัดตาทัพชั่วคราวไปก่อน ในขณะที่กำลังเฟ้นหากุนซือรายใหม่เข้ามาทำทีม

ภาพข่าว : facebook.com/SCGMuangthongUnited

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากกันด้วยดี... โค้ชแบน โพสต์อำลา เมืองทอง - บอร์ดรับรั้งไม่อยู่ โพสต์เมื่อ 13 มีนาคม 2561 เวลา 10:23:54 4,785 อ่าน
TOP