ไมเคิล คาร์ริค เผยสาเหตุที่ต้องตัดสินใจแขวนสตั๊ด - ยก แม็คโทมิเนย์ ตัวแทน

ไมเคิล คาร์ริค ออกมายืนยันอีกครั้งว่าหลังจบฤดูกาลนี้เขาจะแขวนสตั๊ดเลิกเล่นฟุตบอลอย่างแน่นอนแล้ว เพราะว่าไม่สามารถฝืนสังขารตัวเองได้อีกต่อไป พร้อมกับยกย่อง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ดาวเตะรุ่นน้องว่ามีฟอร์มการเล่นที่แจ่มแมวมาก ๆ และจะสามารถทดแทนการเลิกเล่นฟุตบอลของเขาได้แน่ ๆ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 13 มีนาคม 2561

ไมเคิล คาร์ริค จะอำลา แมนยู ในฐานะนักเตะเป็นที่แน่นอนแล้วหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่เขาตรวจเจออาการหัวใจเต้นผิดปกติมาได้สักระยะหนึ่ง และได้มีการพักฟื้นตัวเองจนสามารถกลับมาเตะฟุตบอลได้อีกครั้ง และในซีซั่นนี้เจ้าตัวก็เพิ่งได้ลงสนามในพรีเมียร์ลีกไปแค่นัดเดียวเท่านั้นในฐานะตัวสำรอง
 

ไมเคิล คาร์ริค กล่าวว่า "ผมเองตัดสินใจแน่วแน่แล้วว่าจะเลิกเล่นฟุตบอลแล้วล่ะ ร่างกายของผมมันเตือนมาได้สักพักแล้วว่าผมถึงเวลาที่ต้องเลิกเล่นฟุตบอลแล้ว ผมอยู่ตรงนี้มานานหลายปี และผมก็เหนื่อยแล้วด้วยที่ต้องลงซ้อมทุกวันแบบนี้ อีกอย่างหัวใจของผมก็เต้นผิดปกติด้วย ซึ่งผมต้องใช้เวลาพักฟื้นนานเลยกว่าจะกลับมาได้แบบนี้"

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์

แจ้งเกิดได้สำเร็จสำหรับไอ้หนูสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์

"ผมคิดว่ามันเป็นเวลาที่ถูกที่ใช่แล้วหากว่าผมจะเลิกเล่นฟุตบอลหลังจบฤดูกาลนี้ ทีมของเราแข็งแกร่งมากขึ้น และมีดาวรุ่งขึ้นมามากมาย อย่างในตำแหน่งของผม ผมนี่ไม่ห่วงเลยนะ คุณได้เห็นได้หนูสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เล่นหรือเปล่า เขานิ่งเกินอายุ แถมยังเล่นบอลจ่ายบอลง่าย ๆ ไม่ต่างจากผมเลย และด้วยอายุแค่นี้เขาจะดีกว่าผมแน่ ๆ"

ทั้งนี้ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เพิ่งจะถูกสก็อตแลนด์เรียกตัวติดทีมชาติไปหมาด ๆ หลังทำผลงานได้เป็นอย่างดีกับแมนยูเมื่อได้รับโอกาสให้ลงสนาม ส่วน คาร์ริค ก็น่าจะเลิกเล่นแล้วรับงานโค้ชกับแมนยูในฐานะทีมงานของน้ามู

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไมเคิล คาร์ริค เผยสาเหตุที่ต้องตัดสินใจแขวนสตั๊ด - ยก แม็คโทมิเนย์ ตัวแทน อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2561 เวลา 11:59:20 8,562 อ่าน
TOP